xs
xsm
sm
md
lg

"อลอนโซ" เซ็งอดดู เรดบูลล์ ขวิดกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ (ขวา) พลาดช็อตเด็ดในสนาม
เฟร์นานโด อลอนโซ นักขับฟอร์มูลา วัน ของค่าย เฟอร์รารี เผยเสียดายที่ไม่มีโอกาสได้ชมสองนักขับของ เรดบูลล์ มีปัญหากันในศึกมาเลเซียน กรังด์ ปรีซ์ เพราะต้องออกจาการแข่งขันตั้งแต่รอบแรก พร้อมแขวะทีมคู่แข่งว่าทีมของตนนั้นสามัคคีมากกว่า เรดบูลล์ หลายเท่า

ศึกเอฟวันสนามที่ 2 ของปี "มาเลเซียน กรังด์ ปรีซ์" จบลงด้วยบรรยากาศมาคุภายในทีมเรดบูลล์ เมื่อ เซบาสเตียน เวทเทล ขัดคำสั่งทีมออร์เดอร์ช่วง 10 รอบสุดท้าย แซงหน้า มาร์ค เว็บเบอร์ รุ่นพี่จนซิวแชมป์ไปครอง เล่นเอา เว็บเบอร์ ที่ขึ้นโพเดียมอันดับ 2 ฉุนไม่มองหน้าและไม่รับคำขอโทษจาก เวทเทล

ฝั่ง เฟร์นานโด อลอนโซ นักซิ่งจากค่ายม้าลำพอง ที่ต้องออกจากการแข่งขันตั้งแต่รอบแรกเพราะวิงหน้าหลุด ได้ทีเกาะกระแสความบาดหมางของทั้งคู่ ผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของโลกทำนองเสียดายที่พลาดช็อตเด็ดประจำเรซ "ผมจะพยายามไม่ทิ้งให้พวกเขาสู้กันตามลำพังอีกแล้ว"

นอกจากนี้ ยังออกมาคุยสำทับไปยังคู่แข่งว่า ทีมของตัวเองนั้นมีความเป็นทีมมากกว่าฝั่งกระทิงแดง มากมาย โดยกล่าวว่า "มันน่าตื่นตาตื่นใจมาก เพราะมันเป็นเรื่องฝ่าฝืนกฏ ทีมงานมักออกคำสั่งนักขับให้ทำสิ่งที่ถูกต้องอยู่เสมอ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือความจริงที่น่าตื่นตะลึง"

"แน่นอนว่าเรื่องพรรค์นี้ จะไม่มีทางเกิดขึ้นกับ เฟอร์รารี อย่างแน่นอน เพราะว่าเรามีความเป็นทีมมากกว่าพวกเขามากมายมหาศาล พวกเขามักพร่ำบอกเสมอถึงเรื่องนี้ แต่คุณก็เห็นชัดเจนแล้วว่าพวกเขาไม่ได้เป็นอย่างที่บอกเลยแม้แต่น้อย" แชมป์โลก 2 สมัยชาวสเปน ทิ้งท้าย
ซ้อนมอเตอร์ไซค์กลับพิตเพราะรถพัง
กำลังโหลดความคิดเห็น