xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” เมินเรียก “เจที” ติดธง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปู่รอย เมินแข้งตัวเก๋า
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกโรงปฏิเสธความเห็นเกี่ยวกับการดึง จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมอึด เชลซี ที่ประกาศหันหลังแก่ “สิงโตคำราม” เมื่อปีที่แล้ว มาช่วยสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

กัปตันกระดูกเหล็กแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมินร่วมทัพ แชมป์โลก 1 สมัย ตั้งแต่ปี 2012 ทว่า อดีตกุนซือฟูแลม และ ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถหาทายาทมาสืบทอดตำแหน่ง ผลผลิตจากอะคาเดมี “สิงโตน้ำเงินคราม”

คริส มอลลิง และ โจลีออน เลสคอตต์ ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก ในการชิงตั๋วสู่ประเทศบราซิล กับ ซาน มาริโน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา และ โค้ชวัย 63 ปี อาจเลือกใช้บริการคู่หูเซ็นเตอร์แบ็กจากเมืองแมนเชสเตอร์ อีกครั้ง เพื่อรับมือ มอนเตเนโกร วันอังคารนี้

“ปู่รอย” กล่าว “ความจริง คือ จอห์น เทอร์รี รีไทร์จากทัวร์นาเมนต์ระดับชาติ และผมเคารพการตัดสินใจของเขา ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องผิดสำหรับแฟนบอลที่จะเรียกร้องนักเตะกลับมา ผมทำงานกับผู้เล่นที่นี่ และเราลงเล่นหลายนัดนับตั้งแต่ จอห์น รีไทร์”

“เราควรให้เกียรติแก่ดาวรุ่งอย่าง คริส สมอลลิง และนักเตะค่อนข้างอาวุโส แต่มีความพยายามอย่าง โจลีออน เลสคอตต์ เพราะเขาเป็นแชมป์ประเทศ และ คริส ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่มีวันเรียกนักเตะจากลีกล่างๆ ลงสนามพบ มอนเตเนโกร และผมคิดว่าเราควรเคารพพวกเขามากขึ้นเล็กน้อย และไม่เปรียบเทียบพวกเขาตลอดเวลา” ฮอดจ์สัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น