xs
xsm
sm
md
lg

"เสธ.ยอด" ปิดปากรับนั่ง "เลขาฯ อลป."

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสธ.ยอด พลตรี อินทรัตน์ ยอดบางเตย
"เสธ.ยอด" พลตรี อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ไม่ปริปากรับตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่กำลังจะว่างลง เพราะต้องรอผลการเลือกตั้งประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักโลกในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ซึ่งกำลังจะหมดวาระตำแหน่ง ในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2556 และจะมีการประชุมสมัชชาใหญ่ประจำปี คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่โรงแรมโกลเดนทิวลิปนั้น ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ทาง “บิ๊กอ๊อด” พลเอก ยุทธศักดิ์ ศศิประภา จะดำรงตำแหน่งอีก 2 ปี โดยอีกสองปีหลังคาดว่าจะเป็น พลตรี จารึก อารีราชการัณย์ ที่มาสานงานต่อ ทำให้ตำแหน่งเลขาธิการ ว่างลง ทำให้หลายฝ่ายมองหาบุคคลที่จะมาแทน

โดย "เสธ.ยอด" พลตรี อินทรัตน์ ยอดบางเตย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่จะนั่งเลขาฯโอลิมปิกไทยเผยว่า "ส่วนตัวแล้วผมยังบอกไม่ได้ว่าใครเหมาะสมหรือไม่เหมาะสมกับตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย เพราะทุกคนต่างเป็นคนที่มีความสามารถ อย่างเช่น คุณธนา ไชยประสิทธิ์ ที่มีความรู้ความสามารถเต็มเปี่ยมและเป็นหัวหน้าคณะนักกีฬาไทยย่อมรู้ว่า ควรจะต้องทำอย่างไรบ้าง ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องของอนาคตยังคาดเดาอะไรไม่ได้"

"ทั้งนี้ตนยังต้องรอผลการเลือกตั้งประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติว่าเป็นอย่างไร และผมจะได้เป็นคณะกรรมการให้สหพันธ์ด้วยหรือไม่อีกด้วย ในวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้" นายก ส.ยกลูกเหล็กกล่าวต่อ

สำหรับการเลือกตั้งประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมนี้ ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิปซอฟเฟอรีน เวลา 10.00น.
กำลังโหลดความคิดเห็น