xs
xsm
sm
md
lg

“ธนา-บิ๊กแนต” ปัดนั่งเลขาฯ อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธนา ไชยประสิทธิ์
ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย และชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ นายกสมาคมฮอกกี้แห่งประเทศไทย ออกมาปัดไม่รับตำแหน่ง เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่กำลังจะว่างลง พร้อมกับกล่าวว่ายังมีความสุขในงานที่ตัวเองทำอยู่

ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ซึ่งกำลังจะหมดวาระตำแหน่ง ในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2556 และจะมีการประชุมสมัชชาใหญ่ประจำปี คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่โรงแรมโกลเดนทิวลิปนั้น ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ทาง “บิ๊กอ๊อด” พลเอก ยุทธศักดิ์ ศศิประภา จะดำรงตำแหน่งอีก 2 ปี โดยอีกสองปีหลังคาดว่าจะเป็น พลตรี จารึก อารีราชการัณย์ ที่มาสานงานต่อ ทำให้ตำแหน่งเลขาธิการ ว่างลง ทำให้หลายฝ่ายมองหาบุคคลที่จะมาแทน

โดย “บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ เป็นหนึ่งในบุคคลที่คาดการณ์ว่าจะเป็นทายาทคนต่อไป แต่ล่าสุดได้เผยออกมาแล้วว่าไม่ขอรับตำแหน่ง “ตอนนี้ตนขอทำหน้าที่หัวหน้าคณะนักกีฬาไทยให้ดีที่สุด แม้ว่าหลายฝ่ายจะมองว่าตนเหมาะสม แต่ก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า และตอนนี้ยังไม่คิดที่จะนั่งตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยอย่างแน่นอน”

ส่วน “บิ๊กแนต” ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ หนึ่งในมนตรีซีเกมส์ ที่เข้ามาคลุกคลีในคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ก็ไม่ขอรับตำแหน่งแม่บ้านโอลิมปิกไทยเช่นกัน “ตนยังมีความสุขกับการทำงานในสมาคมฮอกกี้แห่งประเทศไทย และผลงานทีมฮอกกี้ทีมชาติไทยก็ไปได้ดี ตั้งแต่ปีที่แล้ว ตนจึงไม่ขอรับตำแหน่งนี้แน่นอน และคิดว่ายังมีบุคคลอื่นๆ ที่เหมาะสมกว่าตนแน่นอน”

สำหรับการเลือกตั้งประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย จะมีขึ้นที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอรีน ในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป
บิ๊กแนต ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์
กำลังโหลดความคิดเห็น