xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ลั่นพร้อมประเดิมซิ่งเมอร์เซเดส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส เตรียมลุยร่วมกับ รอสเบิร์ก
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งป้ายแดงค่าย เมอร์เซเดส เผยว่า ตนพร้อมเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ในอาชีพนักแข่งกับ เมอร์เซเดส หลังต้นสังกัดเปิดตัวพาหนะ "F1 W04" ซึ่งจะลงชิงชัยในการแข่งขันรถฟอร์มูลา วัน ฤดูกาล 2013

นักขับชาวสหราชอาณาจักร ตอบรับข้อเสนอ 3 ปีกับ "ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส" เมื่อปัที่แล้ว หลังตัดสินใจปิดฉาก 14 ปีกับ แม็คลาเรน ยืนยัน ตนมีความกระตือรือร้นที่จะประเดิมฤดูกาลใหม่ ในการ ซิ่งรถสูตรหนึ่งฤดูกาลใหม่

อดีตแชมป์โลกปี 2008 กล่าว "มันเป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่สำหรับผม การผจญภัยครั้งใหม่ และเมื่อผมเดินผ่านประตูใน แบร็คลีย์ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะทำงาน ผมอยู่ที่โรงงานเป็นเวลา 2-3 วันแล้ว ทำความรู้จักกับเพื่อนๆ พบกับช่างยนต์ และวิศวกร และผมไม่เคยเห็นทีมงานที่มีความกระหายในความสำเร็จเท่ากับที่นี่"

"พวกเขาทำงานอย่างเต็มที่ตลอดฤดูหนาว พยายามเพิ่มประสิทธิภาพของรถคันใหม่ และผมทนรอไม่ไหวที่จะขับมัน และคอยดูว่าผมสามารถสร้างความแตกต่างในการช่วยทีมก้าวไปข้างหน้าร่วมกับ นิโก (รอสเบิร์ก)"

ขณะเดียวกัน อดีตลูกหม้อของ แม็คลาเรน ยอมรับว่า มันจะต้องใช้เวลาสำหรับทีมในการก้าวขึ้นมาท้าชิงแชมป์ ทว่า นักซิ่งวัย 28 ปี มีความสุขกับการทำงานในระยะยาว โดยกล่าวว่า "นี่เป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่สำหรับผมในแบร็คลีย์ แต่ผมร่วมงานกับ เมอร์เซเดส มานานแล้วจนถึงวันนี้ และผมเรียนรู้สิ่งหนึ่ง คือ เมอร์เซเดส ไม่รู้ว่าจะแพ้อย่างไร"

"เรากำลังทำงานในระยะยาวที่นี่ แต่ผมรู้ว่าเราจะประสบความสำเร็จด้วยกัน และผมตื่นเต้นที่จะเป็นส่วนสำคัญในการทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น" แฮมิลตัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น