xs
xsm
sm
md
lg

“คูตินโญ” หวังสร้างชื่อที่แอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิลิปเป คูตินโญ (ซ้าย)
ฟิลิปเป คูตินโญ มิดฟิลด์ป้ายแดง ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกพอใจกับผลงานการออกสตาร์ทกับสังกัดใหม่ หลังย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรีย อา ช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมา พร้อมหวังจะเป็นกำลังสำคัญของสโมสรในอนาคต

เพลย์เมกเกอร์วัย 20 ปี สร้างความประทับใจแก่สาวก “เดอะ ค็อป” นับตั้งแต่อำลาถิ่น ซาน ซิโร ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม ด้วยการทะลวงตาข่ายคู่แข่ง 2 ประตู และจ่ายบอลให้เพื่อนปิดสกอร์อีก 2 ครั้ง จากการลงสนามเป็นตัวจริง 4 นัด

กองกลางชาวบราซิเลียน กล่าว “หลายสิ่งกำลังไปได้สวยสำหรับผมจนถึงทุกวันนี้ บางทีเพราะว่าผมเล่นที่อิตาลี และใช้เวลา 6 เดือนในสเปน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (กับ เอสปันญอล) ซึ่งมันช่วยผมปรับตัวเร็วขึ้นกับฟุตบอลอังกฤษ ผมต้องขอบคุณเพื่อนๆ ของผม พวกเขาช่วยผมเยอะมากกับการลงสนามช่วงแรกๆ”

“รูปเกมที่นี่รวดเร็ว และต้องอาศัยสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งกว่า แต่ผมชอบ ผมกำลังเรียนรู้ตลอดเวลา นักเตะทุกคนต้องการพัฒนา และเก่งขึ้นเรื่อยๆ ผมก็เหมือนกัน ผมยังเด็ก และยังมีอีกหลายอย่างต้องศึกษา ผมหวังจะอยู่ที่นี่อีกหลายๆ ปี และเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ผมจะทำงานหนักต่อไป และทำทุกอย่างเพื่อยกระดับฝีเท้า และช่วยทีมประสบความสำเร็จ” คูตินโญ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น