xs
xsm
sm
md
lg

หงส์จ่อคว้า “คูตินโญ” 8.5 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูตินโญ ว่าที่หงส์ตัวใหม่
ลิเวอร์พูล ยอดทีมเห่งพรีเมียร์ลีก จ่อคว้าตัว ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางดาวรุ่งของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมเต็มแก่ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบสอง เดือนมกราคมนี้ หลังบรรลุค่าตัวกับ “งูใหญ่” ได้แล้วที่จำนวน 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 425 ล้านบาท)

“หงส์แดง” แชมป์ลีกสูงสุด 18 สมัย เปิดหน้าสู้เต็มที่เพื่อดึงกองกลางฝีเท้าจัดจ้าน อายุ 20 ปี เติมเต็มเกมรุกกลางสนาม หลัง เซาแธมป์ตัน เพื่อนร่วมลีกเป็นอีกทีมที่พร้อมทุ่มข้อเสนอแย่งตัวแข้งชาวบราซิเลียน ไปเล่นในถิ่น เซนต์ แมรี สเตเดียม

ล่าสุด มีรายงานว่า คูตินโญ เตรียมย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น แอนฟิลด์ เร็วๆ นี้ หลัง “งูใหญ่” ยอมรับข้อเสนอที่คาดว่าอยู่ในประมาณ 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 425 ล้านบาท) ของ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว และหากดีลนี้สำเร็จ คูตินโญ ก็จะกลายเป็นแข้งรายที่สองของ “หงส์แดง” ในช่วงเปิดตลาดปีใหม่ ต่อจาก แดเนียล สเตอริดจ์ ที่ย้ายจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท)

สำหรับ ฟิลิเป คูตินโญ ถือเป็นดาวรุ่งที่น่าสนใจ และเคยถูกเรียกไปติดทีมชาติมาแล้ว ทว่าในฤดูกาลนี้แทบไม่ได้โชว์ฟอร์มกับ “งูใหญ่” หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อันเดรีย สตรามัคคิโอนี ผู้จัดการทีม แถมตั้งแต่เปิดฤดูกาลได้เล่นไปแค่ 3 นัด ยิงได้ประตูเดียวเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น