xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” รอดูฟอร์ม “คูตินโญ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูตินโญ รอลงสนามกับ ลิเวอร์พูล
แบรนเดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผย ตนเองคาดหวังจะได้เห็นฟอร์มสุดแซบของ ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์จังหวะแซมบ้า ที่เพิ่งได้ตัวมาจาก อินเตอร์ มิลาน ในช่วงมกราคมที่ผ่านมา แต่คงต้องให้เวลาดาวรุ่งรายนี้ได้ปรับตัวเล็กน้อย

สตาร์จากแดนกาแฟวัย 20 ปี เพิ่งย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 โดย ร็อดเจอร์ส นายใหญ่จากไอร์แลนด์เหนือ ตั้งความหวังเห็นดาวเตะรายนี้ มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวจี๊ดที่เพิ่งย้ายมาจาก เชลซี ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน ทว่าก็เข้าใจต้องให้เวลาเล็กน้อยเพื่อปรับตัว

“เขายังเป็นผู้เล่นดาวรุ่ง และผมตั้งความหวังไว้กับ คูตินโญ เช่นกัน เหมือนกับ สเตอร์ริดจ์ ที่ย้ายมา และเล่นได้ทันที ซึ่งเราต้องดูกันต่อไปว่า ฟิลิปเป จะเป็นยังไง เขาลงซ้อมกับเราเมื่อวันศุกร์ และมันเยี่ยมมากทำได้ตามที่เราต้องการในการหาตำแหน่ง และการแข่งขัน เขาเป็นผู้เล่นดาวรุ่งมากความสามารถ และมีประสบการณ์ในระดับหนึ่งแต่ยังต้องให้ซ้อมกับเพื่อนมากกว่านี้เพื่อพร้อมสำหรับเกมการแข่งขัน” ร็อดเจอร์ส กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีคิวลงลงเตะเกมพรีเมียร์ลีก ช้ากว่าเพื่อนโดยจะได้เปิดบ้านรับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในศึกซูเปอร์ มันเดย์ ไนต์ คืนวันจันทร์ที่ 11 ก.พ.นี้ โดย คูตินโญ มีสิทธิ์ถูกส่งประเดิมสนามเกมนี้ด้วยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น