xs
xsm
sm
md
lg

คอนเฟิร์ม! “คูตินโญ” เซ็นซบ “หงส์แดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชว์เสื้อพร้อมหมายเลข 10
ลิเวอร์พูล ยืนยันอย่างเป็นทางการสามารถตกลงเซ็นสัญญากับ ฟิลิปป์ คูตินโญ กองกลางชาวบราซิเลียน มาจาก อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา เป็นที่เรียบร้อย หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาชูเสื้อแข่ง “หงส์แดง” โดยในเบื้องต้นยังไม่มีการเปิดเผยค่าตัวที่แน่ชัด

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์อย่างชัดเจนว่า สโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ฟิลิปป์ คูตินโญ เพลเมกเกอร์บราซิเลียน มาจาก “งูใหญ่” ได้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากนักเตะรายนี้เดินทางเข้าตรวจร่างกายกับสโมสรตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา และไม่ติดปัญหาในเรื่องการขอใบอนุญาติการทำงาน (เวิร์กเพอร์มิต) แต่อย่างใด

โดย คูตินโญ ถือเป็นนักเตะรายที่ 2 ต่อจาก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าชาวเมืองผู้ดีที่ตัดสินใจตบเท้าเข้าสู่ถิ่นแอนด์ฟิลด์ในช่วงตลาดซื้อ-ขายรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ทว่าในเรื่องของค่าตัว และระยะเวลาของสัญญาทางสโมสรดังจากแถบเมอร์ซีย์ไซด์ ยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลขออกมา

“ผมรู้สึกมีความสุขมาก และมันเป็นก้าวที่สำคัญของอาชีพค้าแข้ง ผมหวังว่าจะได้มาที่นี่เพื่อยกระดับฝีเท้าของตัวเอง ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และเต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด เราได้ยินประวัตศาสตร์ของทีมนี้มาตั้งแต่อยู่ที่บราซิล พวกเขาให้ความสนใจและต้องการตัวผมจริงๆ ดังนั้น รู้ทันทีว่าเขาเชื่อมั่นในตัวและฝีเท้าของผมมาก” อดีตเด็กปั้น วาสโก ดา กามา กล่าว

ขณะที่ เอียน อาย ผู้อำนวยการบริหารของ “หงส์แดง” เผยว่า “เรามีความยินดีเสมอที่เราได้นักเตะใหม่ นี่ถือเป็นความสำเร็จในการซื้อ-ขายนักเตะครั้งนี้ เราได้ทั้ง สเตอร์ริดจ์ มาจากเชลซี และฟิลิปป์ มาจาก อินเตอร์ ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องดีสำหรับเราในฤดูกาลนี้และอนาคต”
จรดปากกาเรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น