xs
xsm
sm
md
lg

ปัดเฝ้าเสาบาร์ซา “เด เคอา” ได้ใจแฟนผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด เคอา ขอเฝ้าเสาให้ ผีแดง ต่อไป
ดาบิด เด เคอา ได้ใจแฟนๆ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อยอมรับเพิ่งบอกปัดโอกาสไปเฝ้าเสาให้ บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งลา ลีกา เพื่อทำหน้าที่แทน บิคตอร์ บัลเดส นายทวารรุ่นพี่ทีมชาติสเปน

แม้มีฟอร์มหลุดอยู่บ้างนับตั้งแต่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาสู่รั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2011 ทว่า ดาบิด เด เคอา มีส่วนสำคัญนำ แมนฯ ยูไนเต็ด เขยิบใกล้แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นสมัยที่ 20 พร้อมกับคั่ว “ดับเบิลแชมป์” โดยในวันจันทร์ที่ 1 เมษายน มีคิวรีเพลย์รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ เชลซี ที่กรุงลอนดอน

ล่าสุด เด เคอา ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตการค้าแข้ง หลังมีกระแสได้รับการทาบทามไปยืนปราการด่านสุดท้ายที่คัมป์ นู แทนที่ บิคตอร์ บัลเดส ที่ไม่ยอมขยายสัญญากับ บาร์เซโลนา ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีกระแสไม่เว้นแต่ละวันว่าอยากได้ อัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีกมาเสริม

เด เคอา เผยว่า “ผมรู้ว่าตัวเองพูดและเขียนอะไรออกไปบ้าง แต่ผมยังมีสัญญากับยูไนเต็ด ยังมีความสุขดีที่แมนเชสเตอร์ จึงแค่ไม่อยากให้ตัวเองไปมีชื่อกับบาร์ซา เพราะที่นั่นยังมี บิคตอร์ (บัลเดส) เฝ้าเสาอยู่ อีกทั้งผมมาจากมาดริด วันใดวันหนึ่งผมก็อยากกลับไปเล่นที่นั่น แต่ตอนนี้ผมหวังว่าจะได้อยู่ที่แมนเชสเตอร์ไปอีกนานๆ คว้าแชมป์กับทีมได้อีกมากมาย”
กำลังโหลดความคิดเห็น