xs
xsm
sm
md
lg

“เรนา” โต้ลาหงส์ เชียร์ชุดขาวซิว “เบล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรนา ขอปักหลัก ลิเวอร์พูล
เปเป เรนา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน โต้ข่าวลือย้ายจาก ลิเวอร์พูล หลังประสบปัญหาฟอร์มตก พร้อมกับเปรยว่า แกเร็ธ เบล ปีกจรวดของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีโอกาสสูงกว่าที่จะได้ย้ายไปลากเลื้อยบนเวที ลา ลีกา สเปน

ถูกวิจารณ์หนักเหลือเกินสำหรับ เรนา เพราะช่วงหลังฟอร์มดูแล้วน่าละเหี่ยใจ ตั้งแต่ออกมาพลาดศึก พรีเมียร์ ลีก จนถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี ตีเสมอ 2-2 เกมที่ เอติฮัด สเตเดียม เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล จะปล่อยมือกาววัย 30 ปีช่วงซัมเมอร์นี้และเล็งตัวแทนอย่าง อาลี อัล ฮับซี ของ วีแกน แอธเลติก และ อัสเมียร์ เบโกวิช ของ สโต๊ก ซิตี

โดย เรนา อาจจะกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลนา อีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เวลานี้กำลังจะเสีย บิคตอร์ บัลเดส ที่ออกมาประกาศย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ ทว่าอดีตมือกาว บียาร์ริล ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีวิทยุของ “มาร์กา” สื่อดังแดนกระทิงดุโต้กระแสที่เกิดขึ้น

“เรื่องราวที่คุยกันมาทั้งหมดว่าผมกำลังจะร่วมทัพ บาร์เซโลนา ล้วนเป็นข่าวลือ เพราะว่าได้รับสัญญากับ ลิเวอร์พูล และยังสุขดีที่นี่ อีกทั้งแน่ใจว่า บิคตอร์ บัลเดส มีเหตุผลส่วนตัวกับการย้ายทีมครั้งนี้ ซึ่งก็จะต้องเคารพและทุ่มเททุกอย่างให้กับ บาร์ซา ไปหมดแล้ว” ด่านสุดท้ายถิ่น แอนฟิลด์ เผย

“ผมมองไม่เห็นภาพที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกร่วมค่าย จะย้ายไปเล่นบนเวที ลา ลีกา เลย เพราะคิดว่าจะอยู่ที่ ลิเวอร์พูล โดยถือเป็นนักเตะที่มีทักษะยอดเยี่ยม ดังนั้น เบล น่าจะมีโอกาสมากกว่ารวมถึงอีก 2-3 คนในเวที พรีเมียร์ ลีก ด้วย”

เรนา กล่าวหลังจาก เบล มีข่าวว่าตกเป็นเป้าเสริมทัพหมายเลข 1 ของ รีล มาดริด ว่า “ถ้าหาก รีล มาดริด คว้า เบล ไปร่วมทีม ผมจะปลาบปลื้มเป็นพิเศษ เพราะถือเป็นนักเตะที่สร้างปัญหาให้ผมมากเหลือเกินบนเวที พรีเมียร์ ลีก”
เบล ฟอร์มแรงฉุดไม่อยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น