xs
xsm
sm
md
lg

“เด เคอา” เครียด ผีมีลุ้นซิว “เบโกวิช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด เคอา ต้องเร่งเค้นฟอร์ม
ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่งชาวสเปน มีเวลาพิสูจน์ตัวเองอีก 4 เดือน เพื่อทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ทีมไม่มีความจำเป็นต้องดึง อัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบของ สโต๊ก ซิตี มาร่วมสังกัด ช่วงซัมเมอร์นี้

จอมหนึบวัย 22 ปี ตกอยู่ภายใต้ความกดดันมหาศาล หลังถูกเพ่งเล็งว่าเป็นสาเหตุให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกคู่แข่งทะลวงตาข่ายในศึกพรีเมียร์ชิปกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ เซาแธมป์ตัน ขณะเดียวกัน “ปิศาจแดง” ก็มีโอกาสคว้า นายด่าน “ช่างปั้นหม้อ” มาร่วมทัพฤดูกาลหน้า

เมื่อวาน โทนี พูลิส นายใหญ่แห่ง บริตทาเนีย สเตเดียม เซ็นสัญญากับ แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูอนาคตไกลทีมชาติอังกฤษ จากเบอร์มิงแฮม ซิตี ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ก่อนปล่อยให้ “ลูกโลก” ยืมตัวจนจบฤดูกาล เพื่อเป็นตัวแทน จอมเซฟชาวบอสเนียน ในอนาคต

อดีตมือกาว แอตเลติโก มาดริด ก่อความผิดพลาดอีกครั้ง เมื่อเสียประตูช่วงต้นเกมกับ “นักบุญแดนใต้” ก่อนทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะคว้าชัย 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์จอมเก๋า ซึ่งส่งบอลคืนหลังสั้นเกินไป ออกโรงปกป้อง จอมเซฟวัย 22 ปี ว่า “ผมทำได้ไม่ดีพอ เห็นได้ชัดว่ามันเป็นความผิดของผม และผมควรถูกตำหนิ”
กำลังโหลดความคิดเห็น