xs
xsm
sm
md
lg

ผีเหล่ “เบโกวิช-เรนา” เฝ้าเสายูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด เคอา (เหลือง) ยังไว้ใจไม่ได้
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มฟอร์ม ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน ทำให้เล็งคว้าตัวแทนช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ โดยต้องการคนที่สามารถลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้

ฤดูกาลนี้แบ็กโฟร์ของ แมนฯยูไนเต็ด เสียประตูเป็นว่าเล่น แม้ว่าจะนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก แต่ก็โดนถลุงไปถึง 28 ประตู จาก 21 นัด พลอยทำให้ผู้รักษาประตูอย่าง เด เคอา โดนวิพากษ์วิจารณ์ไปด้วย ล่าสุด เสียประตูเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 บุกเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ อัพตัน ปาร์ค 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยตัวแทน เด เคอา ที่ เซอร์ อเล็กซ์ บรมกุนซือประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มองไว้ คือ อัสเมียร์ เบโกวิช ของ สโต๊ก ซิตี และ โฆเซ เรนา ของ ลิเวอร์พูล ซึ่งเหตุผลคือทั้งคู่ไม่ติดคัพไทสามารถลงเล่นศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สบาย

เด เคอา ยังทำผลงานไม่น่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2011 โดยมี อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด เป็นคู่แข่งเฝ้าเสา อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ ยังไม่มอบหมายให้ใครเป็นมือ 1 แมนฯยู ฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะรายแรกที่นายใหญ่ชาวสกอต มองว่าไม่มีอิทธิพลมากพอในการสั่งการยามอยู่ในกรอบ 18 หลา
เบโกวิช (ซ้าย) และ เรนา
กำลังโหลดความคิดเห็น