xs
xsm
sm
md
lg

ปืนใส่ชื่อ “เช็ก” ติด 1 ใน 6 มือกาวเสริมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เซนอล สนใจ ปีเตอร์ เช็ก
ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ เชลซี เป็นข่าวว่าติดโผ 1 ใน 6 ด่านสุดท้ายที่ อาร์เซนอล ต้องการดึงมาเฝ้าเสาแทน วอจเซียช เซสนีย์ ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการกระพือของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ปวดหัวกับตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ไว้ใจไม่ได้สักคน ทำให้ส่งแมวมองไปเก็บข้อมูลบรรดามือกาวที่ต้องการดึงตัวช่วงปิดฤดูกาลนี้ปรากฏว่าได้รายชื่อ 6 คน นำโดย เช็ก ของ เชลซี อริร่วมกรุงลอนดอน อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาทั้งสองทีมเคยทำธุรกิจแลกเปลี่ยนนักเตะกันมาแล้ว

อาร์เซนอล มองว่าฤดูกาลหน้า เช็ก วัย 30 ปีอาจจะหลุดจากตำแหน่งมือ 1 ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถ้าหากว่า ธีโบท์ กูร์ตัวส์ ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติเบลเยียม กลับมาจากยืมตัวให้ แอตเลติโก มาดริด ที่ทำผลงานได้น่าประทับใจ

เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ต้องการด่านสุดท้ายที่มีประสบการณ์ เพราะนับตั้งแต่ เยนส์ เลห์มันน์ อำลาทีมไปก็มีปัญหากับตำแหน่งนี้มาโดยตลอด ส่วน เช็ก เหลือสัญญากับ เชลซี จนถึงปี 2016 หากคิดจะขายออกไปเพื่อแลกกับเงินก็ควรที่จะทำช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจาก เช็ก เป้าหมายผู้รักษาประตูของ อาร์เซนอล ยังมี โฆเซ เรนา (ลิเวอร์พูล), อัสเมียร์ เบโกวิช (สโต๊ก ซิตี), บิคตอร์ บัลเดส (บาร์เซโลนา), เรนา อาดเลอร์ (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน) และ มิเชล วอร์ม (สวอนซี ซิตี)

ด้าน เซสนีย์ ยังมีสัญญากับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม จนถึงปี 2015 แน่นอนว่ามือกาวทีมชาติโปแลนด์ต้องการสู้เพื่อตำแหน่งมือ 1 แม้ล่าสุดหลุดจากตัวจริงเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง บุกชนะ บาเยิร์น มิวนิก 2-0 และ พรีเมียร์ ลีก ที่ไปเอาชนะ สวอนซี ซิตี 2-0 ช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น