xs
xsm
sm
md
lg

“เบโกวิช” ปลื้มถูก “ผีแดง” ล็อกเป้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัสเมียร์ เบโกวิช
อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตู “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี รับเป็นปลื้มที่ตกเป็นเป้าหมายของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ย้ำว่ามีความสุขดีในถิ่น บริทานเนีย สเตเดียม แต่ไม่วายทิ้งท้ายด้วยประโยคคลาสสิกบอกว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งสิ้นในโลกฟุตบอล

แมนฯยูไนเต็ด เป็นข่าวพัวพันกับ เบโกวิช หลังจาก ดาบิด เด เคอา และ อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด 2 มือกาวฟอร์มไม่อยู่กับร่องกับรอย อย่างไรก็ตาม สโต๊ค ตั้งค่าตัวสูงถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" เหมือนจะเอาจริง เพราะส่งแมวมองไปดูฟอร์มเกมที่เฝ้าเสาช่วย บอสเนีย เปิดบ้านเอาชนะ กรีซ 3-1 ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 7 เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา

เบโกวิช ทราบดีถึงความสนใจจาก แมนฯยู โดยกล่าวว่า “ผมไม่รู้สึกว่าตนเองตกอยู่ภายใต้ความกดดัน เพียงเพราะว่าตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯยู ที่จับตาดูอยู่ แต่ยินดี เนื่องจากหมายความว่าตนเองกำลังทำผลงานได้ดี จึงถือเป็นแรงกระตุ้นมากกว่าที่จะต้องดียิ่งๆ ขึ้นไป”

“ผมพอใจมากที่สโมสรยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจ แต่ย้ำหลายครั้งแล้วว่าตอนนี้มีความสุขกับ สโต๊ก เนื่องจากว่าได้รับโอกาสลงเล่น พรีเมียร์ ลีก อย่างต่อเนื่อง แต่เราต้องรอดูกันต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้นซัมเมอร์นี้ โลกฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้อนาคตได้เลย” ด่านสุดท้ายวัย 25 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น