xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” แสบ!! ใช้ผู้หญิงต่อจาก “เสือเตี้ย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร กับแฟนคนใหม่
เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าไซส์มินิของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกกล่าวหาว่าแฟนใหม่ที่กำลังควงอยู่นั้นเคยผ่านมือ “เสือเตี้ย” ดิเอโก มาราโดนา ตำนานทีมชาติอาร์เจนตินาที่เป็นพ่อตาแท้ๆ

อกูเอโร เลิกรากับ จานนินา เมื่อปลายปี 2012 แม้ว่าจะมีพยานรักคือลูกชายวัยกำลังน่ารัก 5 ขวบชื่อว่า เบนจามิน แต่ล่าสุดถูกแฉว่ากำลังคบกับ คารินา เทเจดา ดีกรีนักร้องสาวประเทศอาร์เจนตินา คนบ้านเดียวกัน โดยทั้งคู่เริ่มออกเดตหลังจากแข้งวัย 24 ปี โสดได้เพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น

ล่าสุดมีการแฉว่า คารินา นั้นเคยคบหากับ มาราโดนา ที่เป็นพ่อตาของ อกูเอโร ด้วย อย่างไรก็ตาม จานนินา ค่อนข้างใจกว้างเช่นเดียวกับพ่อของเธอ โดยกล่าวว่า “พ่อไม่ได้รู้สึกอะไร ประเด็นของเรื่องนี้มีรายละเอียดเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น”

ขณะที่หลังหย่าร้าง จานนินา ต้องการเรียกร้องค่าเลี้ยงดูจำนวน 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 450,000 บาท) จาก อกูเอโร เพื่อเช่าแมนชันพักอาศัยที่ บัวโนส ไอเรส พร้อมกับลูก

สำหรับ อกูเอโร และ คารินา ถูกแชะภาพร่วมกันเป็นครั้งแรกเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ณ บัวโนส ไอเรส ส่วนเหตุที่ มาราโดนา วัย 52 ปีไม่ติดใจ เนื่องจากตอนนี้ก็คบกับสาวรุ่นลูกอายุน้อยกว่าถึง 30 ปีเลยทีเดียว
จานนินา ภรรยาที่เลิกราไปแล้ว
อกูเอโร รับใช้ แมนฯซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น