xs
xsm
sm
md
lg

รวมพล “คนรักร้าว” เตียงหักรับปี 2013

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เดอ ฟาร์ท กับ ซิลเวีย
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - เปลี่ยนปฏิทินเข้าสู่ปี 2013 ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ผู้คนทั่วโลกจะได้เฉลิมฉลองกับคนรัก เพื่อนฝูง และญาติสนิท ไม่เว้นกระทั่งนักกีฬาชื่อดังระดับโลก ทว่าห้วงเวลาชื่นมื่นนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกรายไปดังบรรดาข้างล่างต่อจากนี้ เพราะศักราชใหม่ดันกลายเป็นวันเวลาแห่งความเศร้า หลังต้องเลิกรากับภรรยาและแฟนสาวกันเป็นทิวแถว

1.ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท - ซิลเวีย ฟาน เดอ ฟาร์ท
ถือเป็นคู่รักนักฟุตบอลที่น่าอิจฉาที่สุดคู่หนึ่งของวงการลูกหนัง สำหรับ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท กองกลางชื่อก้องชาวเนเธอร์แลนด์ ที่ปัจจุบันไปค้าแข้งอยู่กับ ฮัมบูร์ก ในเยอรมนี และ ซิลเวีย ภรรยาสาวสวยดีกรีนางแบบชื่อดังจากแดนกังหันลมวัย 34 ปี เนื่องจากมักจะควงคู่กันออกมาโชว์ความหวานกว่าน้ำตาลให้แฟนบอลรวมถึงเพื่อนร่วมอาชีพได้เห็นกันจนเอียน ซึ่ง ฟาน เดอ ฟาร์ท และ ซิลเวีย แต่งงานอยู่กินกันตั้งแตปี 2006 โดยมี ดาเมียน ลูกชายหน้าตาหล่อเหลาวัย 6 ขวบเป็นพยานรัก

ทว่า หลังผ่านพ้นช่วงปีใหม่ไม่นาน สำนักข่าวจากต่างประเทศออกมาตีข่าวว่า อดีตแข้งของ อาแจกซ์ แยกทางกับภรรยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีปากเสียงกันต่อหน้าผู้คนที่มาร่วมงานฉลองส่งท้ายปีเก่าที่ทั้งคู่จัดขึ้นที่บ้านเกิด ถึงขนาดที่แข้งวัย 29 ปี ลงไม้ลงมือทุบตีภรรยาอย่างรุนแรงทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งโพสต์รูปครอบครัวอันแสนอบอุ่นขึ้น ทวิตเตอร์ ไม่กี่ชั่วโมง แม้ว่าสุดท้ายแข้งเลือดดัตช์จะออกมาขอโทษ ซิลเวีย ผ่านสื่อถึงการกระทำที่เจ้าตัวเรียกว่า “โง่เขลาและสิ้นคิด” ในเวลาต่อมา แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นและจบลงด้วยการแยกทางกันในที่สุด

2.เซร์คิโอ อกูเอโร - จานนินา อกูเอโร
อดีตศูนย์หน้าของ แอตเลติโก มาดริด ตัดสินใจหอบผ้าผ่อนพร้อม จานนินา ภรรยาสาวทายาทของ ดิเอโก มาราโดนา ตำนานลูกหนังของอาร์เจนตินา และ เบนจามิน ลูกชายวัย 1 ขวบ บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาใช้ชีวิตในนกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังฝ่ายชายย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีของพรีเมียร์ลีก ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) ในปี 2011 ก่อนยกสถานะขึ้นเป็นดาวยิงหมายเลข 1 ในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม หลังซัดประตูสำคัญในเกมสุดท้ายของฤดูกาล เอาชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 และพาทีมหยิบแชมป์พรีเมียร์ลีก ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแบบสุดดราม่า

ด้านชีวิตรักนอกสนามของ “กุน” ถือว่าไปได้สวยเมื่อเจ้าตัวและภรรยาปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเมืองผู้ดีได้แบบไร้ปัญหา แต่หลังผ่านพ้นปีใหม่ 2013 แค่ไม่กี่วัน จานนินา ก็ประกาศผ่านสื่อและสังคมออนไลน์อย่าง ทวิตเตอร์ ว่าแยกทางกับดาวยิงฟ้าขาวไปแล้ว โดยอ้างเหตุผลสั้นๆว่าฝ่ายชาย “เปลี่ยนไป” ตั้งแต่ย้ายมาที่อังกฤษ แต่ก็ไม่เผยรายละเอียดให้ชัดเจน โดยสื่ออังกฤษพยายามวิเคราะห์สาเหตุเตียงหักของทั้งคู่ไปต่างๆนาๆ เช่น กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ นอกใจเมียไปกิ๊กกับหญิงอื่น บ้างก็ว่าฝ่ายชายรับไม่ได้ที่ จานนินา ออกไปปาร์ตีทุกคืนโดยทิ้งลูกชายไว้กับพี่เลี้ยง จนเป็นปริศนาให้แฟนบอลได้ขบคิดกันถึงทุกวันนี้ว่าทั้งคู่เลิกกันเพราะเหตุใด

3.ไมเคิล เฟลป์ส - เมแกน รอสซี
ย้อนกลับไปเดือนกรกฎาคมปีก่อน ไมเคิล เฟลป์ส อดีตฉลามหนุ่มคนดังชาวสหรัฐอเมริกา และเพื่อนร่วมทีมชาติ เดินทางไปล่าเหรีญยทองในการแข่งกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อนจะกวาดเหรียญทองกลับบ้านไป 4 เหรียญ โดยมี เมแกน รอสซี แฟนสาวดีกรีนางแบบสุดเซ็กซีคนบ้านเดียวกันไปให้กำลังใจอยู่ขอบสระ และควงคู่กันออกงานแบบเปิดเผยในงานเลี้ยงฉลองนักกีฬาของ “สปีโด” ผลิตภัณฑ์กีฬาว่ายน้ำชื่อดังหลังทัวร์นาเมนต์ “ลอนดอนเกมส์” ปิดฉาก

แต่แล้วก่อนนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ไม่กี่วัน TMZ สำนักข่าวจอมซุบซิบแห่งเมืองลุงแซม รวมถึงสื่อเจ้าอื่นก็พร้อมใจกันออกมาตีข่าวว่า ความรักของ “ฉลามเฟลป์ส” กับนางแบบวัย 25 ปี สิ้นสุดลงแล้ว หลังฉลามหนุ่มจากบัลติมอร์ มองว่าไม่มีทางพัฒนาความสัมพันธ์กับแฟนสาวไปได้ใกลกว่านี้แล้ว ขณะที่ รอสซี ถูกสื่อโจมตีอย่างหนักเนื่องจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้รายหนึ่งระบุว่า ฝ่ายหญิงหวังเกาะกระแสความดังของนักว่ายน้ำเจ้าของสถิติเหรียญรางวัลโอลิมปิกสูงสุด 22 เหรียญ เข้าวงการฮอลลีวูด หาใช่คบกันเพราะความรักแต่อย่างใด

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี
โพสต์ภาพครอบครัวก่อนแยกทางกัน
กุน สมัยเพิ่งคบกับ จานนินา
สาเหตุเตียงหักยังเป็นปริศนา
เฟลป์ส เลิกนางแบบสุดเซ็กซี
รอสซี โสดแบบไม่ตั้งใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น