xs
xsm
sm
md
lg

“วอซซี” ลิ่วตัดเชือกดูไบ ปลื้มเจอ “เสือเตี้ย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี ลอยลำเข้าตัดเชือกที่ดูไบ
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 10 ของโลกชาวเดนมาร์ก ทำผลงานผ่านเข้ารอบตัดเชือกของศึกเทนนิส ดูไบ แชมเปียนชิปส์ ได้สำเร็จ เมื่อคืนวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมเผยสุดปลื้มได้เจอกับ ดิเอโก มาราโดนา ตำนานแข้งของ อาร์เจนตินา หลังจบเกม

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิปส์” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 60 ล้านบาท) ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อคืนวันที่ 21 ก.พ.เข้าสู่การแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย

แมตช์ที่น่าสนใจ คาโรไลน์ วอซเนียคกี อดีตมือ 1 โลกจากแดนโคนม ควงแร็กเกตลงดวลกับ มาริยง บาร์โตลี มือ 11 ของโลกจากฝรั่งเศส ปรากฏว่าแมตช์นี้ทั้งคู่สู้กันได้อย่างสูสี ก่อนเป็น วอซเนียคกี ที่พลิกเอาชนะ บาร์โตลี ไปได้แบบสุดมันส์ 2-1 เซต 4-6, 6-1, 6-4

ผลที่เกิดขึ้นทำให้ “วอซซี” ได้ผ่านเข้าไปรอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเจอกับ เพทรา ควิโทวา มือแกร่งจากเช็ก ที่โชว์ฟอร์มเก่งทุบ อักนีซกา ราดวานสกา แชมป์เก่าจากโปแลนด์ไป 2-1 เซต 6-2, 6-4 ซึ่งหลังจบการแข่งขัน วอซเนียคกี ได้มีโอกาสเจอกับ ดิเอโก มาราโดนา ตำนานดาวยิงของ อาร์เจนตินา ที่เข้ามาชมเทนนิสแบบบังเอิญด้วย

หวดสาววัย 22 ปี ที่ได้เสื้อแข่งพร้อมลายเซ็นของ มาราโดนา พร้อมมอบแร็กเกตให้กับ “เสือเตี้ย” โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก ถึงการเจอกับตำนานหัตถ์พระเจ้าแบบตัวจริงเสียงจริงว่า “ถือเป็นเกียรติมากที่ได้เจอกับตำนานตัวจริงของวงการลูกหนัง แถมยังได้เสื้อพร้อมลายเซ็นด้วย ว้าว!”
กระทบไหล่ มาราโดนา
กำลังโหลดความคิดเห็น