xs
xsm
sm
md
lg

“ควิโทวา” ทุบ “อนา” ลิ่ว 8 คน ดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ควิโทวา ฉลุยหวดดูไบ
เพทรา ควิโทวา นักเทนนิสหญิงมือ 8 ของโลกชาวเช็ก โชว์ฟอร์มอึดดับ อนา อิวาโนวิช สาวสวยมือ 13 ของโลกจากเซอร์เบีย 2 เซตรวด ก่อนตบเท้าเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของศึกหวด ดูไบ แชมเปียนชิปส์ ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิปส์” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 60 ล้านบาท) ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อคืนวันที่ 20 ก.พ.ยังเป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง

แมตช์ที่น่าสนใจ เพทรา ควิโทวา อดีตแชมป์แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน 2011 ลงสนามดวลกับนางฟ้าของวงการอย่าง อนา อิวาโนวิช มือ 13 ของโลกชาวเซิร์บ โดยแมตช์นี้ทั้งคู่โชว์ฟอร์มแบบไม่มีใครยอมใคร ก่อนเป็น ควิโทวา ที่แกร่งกว่าเอาชนะไปได้ 2-0 เซต 7-5, 7-6 (7/1)

ผลที่เกิดขึ้น ส่งให้ ควิโทวา จะได้เข้าไปเจอกับ อักนีซกา ราดวานสกา มือ 4 ของโลกจากโปแลนด์ แชมป์เก่าปีที่แล้ว ในรอบ 8 คนสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ ซึ่งหวดสาวชาวเช็ก ลั่นขอใช้โอกาสนี้จัดการคว่ำ ราดวานสกา ให้ได้ โดยกล่าวว่า “ฉันเคยเล่นกับเธอครั้งสุดท้ายที่ อิสตันบูล แน่นอนว่าฉันแพ้ แต่ตอนนี้กำลังมองถึงการล้างแค้นเธอที่ดูไบ”

ส่วนผลอีกคู่ที่น่าสนใจ คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 10 ของโลกจากเดนมาร์ก ยังทำผลงานยอดเยี่ยมหลังจัดการปราบ เจิง เจี๋ย มือรองจากจีนไปแบบง่ายดาย 2-0 เซต 6-0, 6-1 ก่อนเตรียมดวลกับ มาริยง บาร์โตลี สาวร่างอวบมือ 11 ของโลกจากฝรั่งเศส รอบ 8 คนสุดท้าย ต่อไป
อนา ไปไม่ถึงแชมป์อีกรายการ
วอซซี ฟอร์มยังแจ่ม
กำลังโหลดความคิดเห็น