xs
xsm
sm
md
lg

“ผีแดง” ร่วมวง ปืนโต แย่งตัว “เบโกวิช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจ เบโกวิช
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ตกเป็นข่าวเตรียมร่วมวงกับ อาร์เซนอล ไล่ล่าตัว อัซเมียร์ เบโกวิช นายทวารหนุ่มของ สโต๊ค ซิตี โดยงานนี้ “ปิศาจแดง” พร้อมทุ่มค่าตัวมหาศาลเพื่อซิวตัวมาเป็นคู่แข่งกับ ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปนมือ 1 ของทีม ตามการตีข่าวของ “เดลีเมล์”

“ผีแดง” ทีมจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะทุ่มค่าตัวแบบไม่อั้นเพื่อแย่งกับ “ปืนใหญ่” ในการคว้าตัว อัซเมียร์ เบโกวิช นายประตูของทีม “ช้างปั้นหม้อ” โดย ยูไนเต็ด แสดงความต้องการนายด่านคนใหม่เพื่อมากดดัน ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูขาประจำของทีมที่เพิ่งย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2011

อย่างไรก็ดี งานนี้ สโต๊ค น่าจะตั้งค่าตัวของ เบโกวิช ไว้ราวๆ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) หากว่าทีมใดอยากได้ตัวไปร่วมทัพ ซึ่งก่อนหน้านี้ “เดอะ กันเนอร์ส” แสดงความต้องการชัดเจนว่าอยากได้ตัวผู้รักษาประตูรายนี้มาร่วมทัพ เพื่อแทนที่ของ วอยเซียค เซสนีย์ ที่ช่วงหลังเริ่มไม่ได้รับความไว้วางใจจาก อาร์แซน เวนเกอร์

ทั้งนี้ เบโกวิช อาจจะตัดสินใจย้ายออกจาก สโต๊ค ก่อนจะหมดสัญญาที่เซ็นกันไว้ 3 ปีครึ่งง่ายขึ้น เนื่องจากต้องการประสบการณ์ใหม่ไปเล่นในเวที ยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับยอดทีมในยุโรป ทว่า ต้องมีข้อแม้ที่เขาจะได้ลงสนามต่อเนื่องในทีมชุดใหญ่ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น