xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ปลื้ม “มอนเรอัล” ประเดิมสวย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกโรงยกย่องฟอร์มการเล่นของ นาโช มอนเรอัล แบ็กซ้ายป้ายแดง หลังประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ สโต๊ค ซิตี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กเลือดสแปนิช เปิดตัวนัดแรกภายใต้ยูนิฟอร์ม “เดอะ กันเนอร์ส” กับ สโต๊ค ซึ่งถือเป็นบททดสอบที่แข็งแกร่งที่สุดในพรีเมียร์ชิป หลังผละ มาลากา สโมสรชื่อดังแห่ง ลา ลีกา สเปน มาค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเพียง 1 วัน

ยิ่งกว่านั้น กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังประทับใจผลงานอดีตแข้งดีกรีทีมชาติสเปน ซึ่งเข้ามารับหน้าที่แทน คีแรน กิ๊บบส์ ปราการหลังดาวรุ่งที่มีอาการบาดเจ็บ จากการลงสนามในเกมบิ๊กแมตช์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมากับ ลิเวอร์พูล

อดีตเทรนเนอร์โมนาโก กล่าว “ไม่มีอะไรน่าตกตะลึงมากไปกว่า การลงสนามพบกับทีมที่มีสไตล์การเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ของอังกฤษอย่าง สโต๊ค เมื่อคุณมาจากสเปน เพราะพวกเขามีการเล่นที่ดุดัน ผมคิดว่า มอนเรอัล รับมือได้ดี”

“สิ่งที่น่าพอใจก็คือ มอนเรอัล ออกสตาร์ทได้ดีสำหรับผู้เล่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อวานนี้ และลงเล่นกับทีมในวันนี้ เขามีเวลาไม่มากที่จะคิดถึงมัน แต่ภาพรวมผมรู้สึกว่าเขาแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างการแข่งขัน” เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
อาร์แซน เวนเกอร์
นาโช มอนเรอัล
กำลังโหลดความคิดเห็น