xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ากระตุ้นหงส์ลงโทษหนัก "ซัวเรซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ยอมรับว่าพุ่งล้ม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นให้ ลิเวอร์พูล ลงดาบ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมพุ่งให้หนักๆ แบบเดียวกับที่ตนเคยสั่งสอน คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงจอมสับมาแล้วในอดีต

กองหน้าวัย 25 ปี กำลังเป็นประเด็นร้อนตามสื่อต่าง หลังยอมรับตรงๆว่าที่ผ่านมาตัวเองตั้งใจพุ่งล้มเพื่อเอาจุดโทษในเกมกับ สโต๊ค ซิตี รวมถึงเกมอื่นๆเมื่อปีก่อน โดยอ้างเหตุผลว่าต้องการช่วยทีมคว้าชัยและไม่สนด้วยว่าใครจะตราหน้าเป็นนักเตะสกปรก

"หงส์แดง" เตรียมลงดาบดาวยิงชาวอุรุกวัย ด้วยการปรับเงิน 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) จากคำพูดดังกล่าว และขณะเดียวกัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" ได้ทีผสมโรงบอกให้ทีมคู่แข่งลงโทษนักเตะให้หลาบจำ แบบเดียวกับที่ตนเคยสั่งสอน โรนัลโด มาแล้ว

กุนซือวัย 71 ปี เผยว่า "คุณต้องลงโทษเขาให้หนักเหมือนที่ผมทำกับ โรนัลโด ตอนนั้นเขาอายุแค่ 17 ปี และต้องใช้เวลา 2 ปี กว่าเขาจะเข้าใจว่านั่นเป็นสิ่งที่ผิด และจากนั้นก็ไม่เคยมีปัญหาแบบนี้อีกเลย ซึ่งผมคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะนักเตะจากต่างแดนที่พยายามมาค้าแข้งกับลีกของเรา ไม่ต้องสงสัยเลย"

"ผมว่าเอฟเอต้องมีปัญหาบางอย่างที่ไม่ทำอะไรเลย เราหยิบเรื่องนี้มาคุยระหว่างประชุมผู้จัดการทีมในลีก มันสามารถพิสูจน์ได้จากหลักฐานต่างๆ แล้วดูสิว่าเอฟเอทำอย่างไร" กุนซือประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าว
ป๋ากระตุ้นหงส์เล่นงาน ซัวเรซ หนักๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น