xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" ปลุกแข้งเรือโกยแต้มเดือน ธ.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงกระตุ้นลูกทีมงัดฟอร์มเก่ง เพื่อป้องกันแชมป์ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล หลังพ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

"เรือใบสีฟ้า" ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งครองตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อยู่ 6 แต้ท หลังจาก ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยัดเยียดความปราชัยเกมแรกของซีซัน ในศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ยังคงเชื่อมั่นว่า พลพรรค "เดอะ ซิตีเซ็นส์" ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง

แชมป์เก่า เตรียมฟาดแข้งกับ นิวคาสเซิล วันเสาร์ที่ 15 ธ.ค. นี้ และยังมีคิวลงสนาม 6 เกมในรอบ 29 วัน โดยจะบุกเยือน ซันเดอร์แลนด์ , นอริช และ อาร์เซนอล ก่อนจะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับ เรดดิง และ สโต๊ค ซิตี

อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า "เรามีเวลาลืมความผิดหวังจากนัดที่แล้ว แต่มันสำคัญมากที่เราจะต้องเริ่มตอนนี้ เดือนนี้มันเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในการลุ้นแชมป์ แมตช์กับ นิวคาสเซิล มักเป็นเกมที่ยากเสมอ เขามีนักเตะและผู้จัดการทีมที่มีฝีมือ อีกทั้งเรายังมีผู้เล่นบาดเจ็บ 3 , 4 , 5 คน เราไม่รู้ใครจะลงสนามได้ ด้วยสถานการณ์เช่นนี้ ทีมที่แข็งแกร่งจะต้องทำงานหนัก มันชัดเจนว่าเราไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดี เราทำได้แค่ 1 แต้มจาก 2 นัดล่าสุด"

"ตามความเห็นของผม เราแสดงให้เห็นว่าเราเหนือกว่า ยูไนเต็ด พวกเขามีประสบการณ์มากกว่าเรา และพวกเขาไม่มีปัญหาอะไรเลย เมื่อพวกเขาเป็นฝ่ายตามหลัง และทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง เราควรทำเช่นเดียวกัน เรารู้มันขึ้นอยู่กับเรา ฤดูกาลนี้ยังอีกยาว และเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เริ่มเล่นรอบน็อกเอาท์ ทุกอย่างอาจเปลี่ยนไป" มันชินี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น