xs
xsm
sm
md
lg

อารีนาฟุตบอลอ้าแขนรับ "ทีโบว์" พิสูจน์ตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิม ทีโบว์
เบร็ตต์ บูชี เจ้าของทีม ออร์แลนโด พรีเดเตอร์ส ออกโรงแนะ ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กตกอับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ผันตัวเองมาอวดฝีมือในการแข่งขันฟุตบอลในร่ม หลังถูกเมินจากบรรดาทีมต่างๆ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) และส่อแววถูกต้นสังกัดโละทิ้ง

จอมทัพวัย 25 ปี ตกเป็นตัวสำรองของ มาร์ค ซานเชซ ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และทำผลงานขว้างเข้าเป้า 6 จาก 8 ครั้ง ระยะรวม 39 หลา รวมทั้งถือบอลวิ่ง 32 ครั้ง ระยะรวม 102 หลา ทำให้ เจ็ตส์ ไม่สามารถเขี่ย อดีตผู้เล่น เดนเวอร์ บรองโกส์ พ้นถิ่น เม็ต ไลฟ์ สเตเดียม สำเร็จ เนื่องจากหาทีมอื่นมาร่วมวงเทรด

ดังนั้นมันถึงเวลาแล้วที่ หนุ่มจากมหาวิทยาลัยฟลอริดา ต้องยอมจำนนสักระยะหนึ่ง ในการวาดลวดลายบนสังเวียนคนชนคน หลังถูกทีมต่างๆ ใน เอ็นเอฟแอล (NFL) มองข้าม แม้แต่ทีมในบ้านเกิดอย่าง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และอาจต้องเรียกความมั่นใจกลับมาด้วยการมองหาสังกัดใหม่ใน อารีนาฟุตบอล

บิ๊กบอส ออร์แลนโด พรีเดเตอร์ส กล่าว "แน่นอน ทิม ต้องการทำทุกอย่างสำหรับโอกาสของเขาใน เอ็นเอฟแอล แต่เรายินดีหากเขามาร่วมกับเรา ผมคิดว่าเขาจะพัฒนาฝีมือในการเป็นควอเตอร์แบ็กในลีกของเรา"

"เคิร์ต วอร์เนอร์ บอกผมอย่างหนึ่งว่า เมื่อเขากลับมาเล่น NFL หลังเล่นฟุตบอลในร่ม การแข่งขันใน เอ็นเอฟแอล ราวกับเป็นภาพ สโลว์ โมชั่น ทุกๆ อย่างใน อารีนา ลีก มันรวดเร็วกว่าเยอะ และต้องคาดคะเนอย่างแม่นยำ เมื่อไรก็ตามที่ ทิม พร้อม เรามีสัญญารอให้เขาเซ็นอยู่แล้ว" บูชี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น