xs
xsm
sm
md
lg

"เสือดาว" ทรุด "เอ็มเจดี" เดี้ยงไร้กำหนด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็มเจดี ยังไม่มีกำหนดคัมแบ็ก
แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ทีมชื่อดังจากศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ต้องพบกับปัญหาใหญ่เสียแล้ว เมื่อ เมาริซ โจนส์-ดรูว์ รันนิงแบ็คตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บเท้าซ้าย และยังไม่มีกำหนดว่าจะกลับมาลงสนามได้เมื่อไร

ตัววิ่งวัย 27 ปี ถอนตัวจากการลงเล่นศึกคนชนคน สัปดาห์ที่ 8 เรียบร้อยแล้ว เพื่อรักษาอาการเท้าเคล็ด และยังไม่มีการยืนยันอย่างชัเดจนว่า จะกลับมาทะลวงแนวรับคู่แข่งนานแค่ไหน ส่งผลให้ "เสือดาว" ต้องเดินหน้าต่อไป โดยปราศจากผู้เล่นที่ดีที่สุด

"เอ็มเจดี" บาดเจ็บเท้าซ้ายจากการลงฝ่าแนวป้องกันของ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่ง ทีมจากสาย AFC ใต้ พ่ายในช่วงต่อเวลาไปอย่างหวุดหวิด 23-26 ทำให้ จากัวร์ส ต้องส่ง ราชาด เจนนิงส์ ตัววิ่งสำรองลงทำหน้าที่แทน และทำ 1 ทัชดาวน์ จากการถือบอล 21 ครั้ง ระยะ 44 หลา

นอกจาก เจนนิงส์ แล้ว "เดอะ แจ็กส์" ยังมี คีธ ทอสตัน ฮาล์ฟแบ็คเบอร์ 3 ซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญาร่วมทีม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นตัวสนับสนุนอีกหนึ่งราย โดยผู้เล่นประสบการณ์ 2 ปี จากมหาวิทยาลัย โอคลาโฮมา สเตท ลงเล่นกับ แจ็คสันวิลล์ ในช่วงปรีซีซัน ก่อนถูกตัดตัวทิ้ง และลงสนาม 16 เกมกับ เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ ในปี 2010 ทำระยะ 54 หลา จากการถือบอล 19 ครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น