xs
xsm
sm
md
lg

"เสือดาว" เล็ง "ทีโบว์" นำทัพซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีโบว์ อาจกลับรัฐฟลอริดาอีกครั้ง
แจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส ทีมจากศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สนใจคว้า ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กสำรองของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ซึ่ง มานำทัพในซีซันหน้า หลังตกเป็นข่าวว่า ต้นสังกัดเตรียมเขี่ยทิ้ง หลังจบฤดูกาล 2012-13

อดีตผู้เล่น เดนเวอร์ บรองโกส์ ตกเป็นตัวสำรองของ มาร์ค ซานเชซ ควอเตอร์แบ็กฟอร์มบู่ และไม่มีโอกาสลงสนามมากนัก อีกทั้งยังถูก เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ช มองข้าม โดยเลือกใช้บริการ เกร็ก แม็คเอลรอย จอมทัพเบอร์ 3 นำทีมเผชิญหน้ากับ ซานดีเอโก ชาร์จเจอร์ส วันอาทิตย์นี้ จึงมีแนวโน้มจะถูกปล่อยตัวหรือเทรดออกจากถิ่น เม็ต ไลฟ์ สเตเดียม

แหล่งข่าวเผยว่า "เสือดาว" ยื่นข้อเสนอดราฟต์รอบ 4 แก่ "ม้าป่า" เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมจ่ายเงินชดเชย 3 ล้านเหรียญ (ประมาณ 90 ล้านบาท) เพื่อดึง หนุ่มจากมหาวิทยาลัยฟลอริดา มาบัญชาการทีมบุก ทว่า จอมทัพวัย 25 ปี กลับเลือกซบตัก ทีมจากเมืองนิวยอร์ก

ด้าน แชด ข่าน เจ้าของทีมแจ็กสันวิลล์ ต้องการ ทีโบว์ มาร่วมสังกัด แต่ไม่มีการยืนยันว่า อดีตเจ้าของรางวัล ไฮซ์แมน โทรฟี จะได้รับโอกาสลงสนาม เนื่องจากทีมจากสาย เอเอฟซี ใต้ ยังไว้วางใจ เบลน แก็บเบิร์ต ผู้เล่นดราฟต์รอบแรกปี 2011 และมีความเป็นไปได้ว่า ปี 2013 จากัวร์ส อาจมีการขับเคี่ยวเพื่อชิงตำแหน่งควอเตอร์แบ็กตัวจริง โดยมี จอมทัพถูกคัดเลือกรอบแรกคนที่ 25 เป็นหนึ่งในนั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น