xs
xsm
sm
md
lg

“แก้ว” รับอยากเป็น ผช.โค้ชกำปั้นไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แก้ว ฝันอยากเป็น ผู้ช่วยสต๊าฟโค้ชมวยสากลฯไทย
แก้ว พงษ์ประยูร อดีตฮีโร่เหรียญเงินลอนดอนเกมส์ 2012 ออกมารับอยากเป็นผู้ช่วยสตาฟฟ์โค้ชทีมมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ในยุคของพิชัย ชุณหวชิร เป็นนายกสมาคม ด้าน สมหมาย โค้วคชาภรณ์ อดีตเลขาธิการสมาคม เผยสมาคมมวยฯ ยินดีต้อนรับอดีตนักกีฬาทีมชาติทุกคนเข้าช่วยทีมชาติ แต่ต้องรอให้การกีฬาแห่งประเทศไทยรับรอง จึงจะประกาศรายชื่อทั้งทีมงานในสมาคมฯ และทีมสตาฟฟ์โค้ชได้

ความเคลื่อนไหวของวงการกำปั้นไทย หลังได้ พิชัย ชุณหวชิร ประธานกรรมการบริษัท บางจาก ปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) เข้ามาดำรงตำแหน่งนายกสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทยคนใหม่ ต่อจาก “เสธ.อ้าย” พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ และได้เตรียมแต่งตั้ง “ตลาดแขก” น.ท.ทวีวัฒน์ อิสลาม อดีตโค้ชทีมชาติกลับคืนสู่ตำแหน่งอีกครั้ง

ล่าสุด แก้ว พงษ์ประยูร ออกมาเผยกับทีมข่าว MGR Sport ว่า “หลังจากเลิกต่อยมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทยมานานพอสมควร ก็ถึงเวลาอันสมควรที่จะอาสารับใช้ทีมชาติในฐานะทีมสต๊าฟโค้ช ซึ่งยอมรับว่าอยากเป็นผู้ช่วยสตาฟฟ์โค้ชมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทยมานานแล้ว หากทางผู้ใหญ่ในสมาคมติดต่อมาจริง ผมก็พร้อมที่จะช่วยเหลืองานของสมาคมอย่างเต็มที่ และยินดีมากที่สุด และตอนนี้ยังเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมมวยสากลฯ กองทัพบกอยู่ในขณะนี้ ซึ่งหน้าที่หลักของผมคือการดูแลนักมวยในทีม นำซ้อมนวมให้รุ่นน้อง และแนะนำวิธีการชก เป็นต้น”

ด้าน สมหมาย โค้วคชาภรณ์ อดีตเลขาธิการสมาคม เผยว่า “ทางสมาคมยินดีต้อนรับอดีตนักมวยที่ต้องการช่วยงานในทีมชาติอยู่แล้ว เพียงแต่ตอนนี้ต้องรอทางการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ให้การรับรองตัวคุณพิชัย ชุณหวชิร ที่ได้รับเลือกเป็นนายกสมาคม ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก่อน จึงจะสามารถประกาศทีมงานในสมาคม และสตาฟฟ์โค้ชอย่างเป็นทางการอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น