xs
xsm
sm
md
lg

"เรือ" ยวบ "กุน" ไม่หายเดี้ยงชวดบู๊ท๊อฟฟี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร บินไปโผล่ที่อาร์เจนตินาเรียบร้อย
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมรองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องปวดหัวต่อไป เมื่อ เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงอาร์เจนไตน์ยังมีอาการเจ็บหัวเข่าและต้องพักรักษาตัวที่กรุงบัวโนส ไอเรส ประเทศบ้านเกิดต่อไป ซึ่งจะทำให้พลาดการลงสนามในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" จะฟาดแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้

อกูเอโร มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าและต้องพลาดการลงสนามให้ ซิตี ในช่วง 2 เกมล่าสุด และจะต้องพลาดลงลุยกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้ โดยเขาตัดสินใจบินไปรักษาอาการเจ็บและพักร่างกายอยู่ที่บ้านเกิดในบัวโนส ไอเรส เพื่อเตรียมตัวลงช่วยทีมชาติฟ้า-ขาว ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ กับ เวเนซูเอลา และ โบลิเวีย ต่อไป

ส่วนอาการบาดเจ็บของ แวงซอง กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีมที่เจ็บน่องยังต้องเช็กความฟิตอย่างละเอียด และมีโอกาสลงสนามในเกมนี้อยู่ที่ 50-50 เท่านั้น โดยสถิติการพบกันของทั้งสองทีมในช่วง 11 เกมที่ผ่านมา เป็น "เรือใบ" ที่สถิติดีกว่าชนะได้ถึง 8 ครั้งด้วยกัน

ขณะที่ โจลีออน เลสคอตต์ แนวรับทีมชาติอังกฤษยังแสดงความเชื่อมั่นว่า การขาดหายไปของ อกูเอโร จะไม่เป็นปัญหาต่อทีม และชี้ว่า คาร์ลอส เตเวซ ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มยิงแฮตทริกใส่ บาร์นสลีย์ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะทำผลงานทดแทนได้แบบไร้ปัญหา
กำลังโหลดความคิดเห็น