xs
xsm
sm
md
lg

“ยี” ลั่นทำงานหนักชิง “ปธ.เอเอฟซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บังยี พยายามหาเสียงสนับสนุนต่อไป
วรวีร์ มะกูดี ประมุขสมาคมลูกหนังไทย ประกาศกร้าวทำงานอย่างหนักในการหาเสียงลุ้นนั่งเก้าอี้ประธานลูกหนังเอเชีย รับประมาทไม่ได้แม้จะมีคะแนนเสียงดีอยู่แล้ว

ภายหลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ “เอเอฟเอฟ” พร้อมพันธมิตรอย่าง ออสเตรเลีย ประกาศหนุนหลัง วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลงชิงเก้าอี้ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ “เอเอฟซี” ซึ่งการเลือกตั้งจะจัดกันในวันที่ 2 พฤษภาคม 2556 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

ล่าสุด “บังยี” กล่าวถึงการลงรับสมัครในครั้งนี้กับ สื่อมวลชนต่างประเทศว่า “ผมไม่สามารถประมาทคู่แข่งได้ แม้จะมีคะแนนเสียงจำนวนหนึ่งอยู่ในกำมือแล้วก็ตาม”

“จำเป็นมากทีเดียวที่ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อบรรลุเป้าหมายแห่งชัยชนะในการชิงตำแหน่งประธาน เอเอฟซี แน่นอนว่าผมจำเป็นต้องรักษาความได้เปรียบและไม่อาจวางใจอะไรได้เลย” ประมุขสมาคมลูกหนังไทยกล่าว

ขณะที่มีเสียงวิจารณ์จากสื่อมวลชนในต่างประเทศว่าภาพพจน์ของ ประมุขลูกหนังไทยไม่ดีนัก แต่ “บังยี” ยืนยันว่าทุกอย่างล้วนได้รับการพิสูจน์แล้ว “มันเป็นเรื่องเก่าที่ผ่านไปแล้ว ผมคงไม่จำเป็นต้องตอบคำถามเหล่านี้”

สำหรับการลงชิงประธาน “เอเอฟซี” ครั้งนี้ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีคู่แข่ง 3 ราย ประกอบด้วย ซาลมาน อัล คาลิฟา จากบาห์เรน, ยูซุฟ อัล เซอร์คัล จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) และ ดร.ฮาเฟซ อิบราฮิม อัล เมดเล็จ จากซาอุดีอาระเบีย
กำลังโหลดความคิดเห็น