xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” ยืนยันเชื่อมั่นใน “รูน” เสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันตนเองยังไว้เนื้อเชื่อใจ เวย์น รูนีย์ และให้เป็นหัวหอกหมายเลข 1 ของเมืองผู้ดีเสมอ แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาจะถูกวิจารณ์ถึงเรื่องฟอร์มการเล่นที่ตกลงไป และถูกดร็อปจากทีมชุดใหญ่ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เลกที่ 2 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

ดาวยิงประจำถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดร็อปไว้ที่ข้างสนามในเกมที่พ่ายต่อ รีล มาดริด 1-2 ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน และตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปในที่สุด โดยจากนั้น รูนีย์ ตกเป็นข่าวลือว่าจะต้องย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝันอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ดี ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยังคงให้ความเชื่อมั่นต่อ รูนีย์ จากผลงานซัด 33 ประตู จาก 79 เกมในนามทีมชาติ โดยกล่าวว่า “ในฐานะกุนซือทีมชาติอังกฤษ ผมไม่ต้องเป็นห่วงอะไรกับประเด็นเหล่านี้ ผมยินดีที่ได้มีโอกาสจะได้ทำงานร่วมกับเขาอีกครั้งในช่วง 8- วันนี้”

ทั้งนี้เมื่อ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ถูกถามถึงประเด็นการถูไล่ออกของ รูนีย์ จากเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือกที่พบกับ มอนเตเนโก จะทำให้ถูกแบน 2 เกม ฮอดจ์สัน ตอบว่า “ผมคิดว่าเราไม่ควรจะมาพูดถึงเรื่องส่วนตัวมากนั้น เพราะว่า รูนีย์ คงเข้าใจและตระหนักในเรื่องนั้นดีอยู่แล้ว คุณลืมเรื่องการถูกไล่ออกไปได้เลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น