xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” เสียงแข็งปัดข้อหากดดันผู้ตัดสิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ไม่ขอรับข้อกล่าวหา
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยืนยันเสียงแข็งขอปฏิเสธข้อกล่าวหาจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับผู้ตัดสิน ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเอฟเอ เตรียมพิจารณาคดีอีกครั้งซึ่งหากผิดจริง “เฟอร์กี” อาจถูกแบนถึง 4 เกม

บรมกุนซือชาวสกอตของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษตั้งข้อกล่าวหาว่าใช้วาจาและมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม พร้อมวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของ ไซมอน เบ็ค ไลน์แมนในเกมที่พวกเขาทำได้แค่เสมอกับ สเปอร์ส 1-1 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี “เฟอร์กี” ได้ออกโรงปฏิเสธข้อกล่าวหานี้เป็นที่เรียบร้อยตามการยืนยันของ เอฟเอ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนี้ทำให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษต้องเตรียมการนัดวันพิจารณาคดีความนี้กันอีกรอบและหากหนนี้ว่าผู้จัดการทีมเลือดวิสกีถูกตัดสินว่ามีความผิดอาจต้องถูกแบนจากการคุมทีมริมสนามยาวถึง 4 เกมด้วยกัน

โดย แถลงการณ์จากสมาคมลูกหนังอังกฤษ เผยว่า “ข้อกล่าวหาได้ระบุชัดเจนว่าผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำผิดกฎของเอฟเอ ในข้อที่ อี 3 ที่ว่าด้วยการใช้คำพูดหรือพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน และต้องมีการกำหนดวันที่เหมาะสมเพื่อยื่นเอกสารทั้งหมดในการพิจารณาคดีนี้อีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น