xs
xsm
sm
md
lg

“ป๋า” โวยไม่ได้จุดโทษ “เอวีบี” ชี้ไก่สมควรชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ไม่พอใจการตัดสินกรรมการ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสวด ไซมอน เบ็ค ไลน์แมนที่ตัดสินค้านสายตาในหลายๆ จังหวะ รวมถึงจังหวะที่น่าจะเป็นจุดโทษของ เวย์น รูนีย์ ทำให้ “ผีแดง” เสมอกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-1 ขณะที่ อันเดร บียาส-โบอาส ชี้ว่าทีมพวกเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะเช่นกัน

“ผีแดง” พลาดทำ 3 แต้มหลุดมือไปอย่างน่าเสียดายในเกมพรีเมียร์ ลีก ซูเปอร์ ซันเดย์ กับ “ไก่เดือยทอง” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากได้ประตูออกนำตั้งแต่ครึ่งแรกของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ทว่า ช่วงท้ายเกมโดนทีเด็ดของ คลินท์ เดมพ์ซีย์ หัวหอกชาวอเมริกัน ซัดประตูตีเสมอขอแบ่งแต้มได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม หลังจบ 90 นาที “เฟอร์กี” ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “สกายสปอร์ต” โดยโวยการทำหน้าที่ของ ไซมอน เบ็ค ไลน์แมนในเกมดังกล่าวว่า มีจังหวะที่ค้านสายตาในหลายๆ ครั้ง พร้อมชี้จังหวะที่ รูนีย์ ล้มลงในกรอบเขตโทษช่วงครึ่งหลังควรจะเป็นลูกที่จุดโทษ แต่กรรมการกลับปล่อยให้เล่นต่อไป

“วันนี้ไลน์แมนเป่าแบบไม่มีความเป็นธรรมแก่ทีมของเรา ผมคิดว่าเขาทำหน้าที่การเป็นผู้ตัดสินได้ห่วยสุดๆ เขาไม่เห็นจังหวะที่ รูนีย์ ล้มลง และมันควรเป็นลูกที่จุดโทษ ส่วนในครั้งอื่นๆ ถูกทำฟาวล์แต่ก็ไม่ได้ฟาวล์” เฟอร์กี กล่าว

ด้านฝั่งของ อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของ สเปอร์ส ได้ทีคุยเกมนี้ชัยชนะน่าจะตกเป็นของทีมพวกเขามากกว่า หากดูจากฟอร์มโดยรวมที่สามารถครองเกม และหาจังหวะเข้าทำได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งเกม พร้อมยังชมลูกทีมที่กลับมาตามตีเสมอได้ทั้งที่ตกเป็นรอง แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อน ซึ่งถือเป็นเรื่องยากมากๆ

“เราคุมเกมได้ดี ครองบอลไว้ได้ทั้งหมด และสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้ เราต้องถูก ยูไนเต็ด นำไปก่อน และการไล่ตามพวกเขากลับมาไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่เมื่อดูสถิติแล้วลูกทีมของผมครองบอล 60 เปอร์เซ็นต์ มีโอกาสยิงมากกว่า 15 ครั้ง และเราน่าจะเป็นผู้ชนะได้เช่นกัน ซึ่ง 1 แต้มในเกมนี้ถือเป็นสิ่งที่เราสมควรได้รับด้วย” นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น