xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ายันไม่ลังเลก่อนทุ่มเงินแลก "อาร์วีพี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี โชว์ฟอร์มคุ้มค่าตัว
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ตนไม่คลางแคลงใจเกี่ยวกับความสามารถของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงตัวเก่ง ก่อนควักเงินคว้าตัวมาจาก อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ด้วยปัญหาการบาดเจ็บรบกวน และเหลือสัญญาเพียงปีเดียวกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ทำให้ หัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ข้ามฟากมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งบางรายแสดงทรรศนะว่า อาจเป็นการเสี่ยงในการดึง เด็กปั้นค่ายเฟเยนูร์ด มาร่วมสังกัด

ทว่า กองหน้าชาวดัตช์ กลับยิงประตูอย่างเป็นกอบเป็นกำส่ง "ปิศาจแดง" ขึ้นสู่จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 ณ เวลานี้ สยบเสียงวิจารณ์ดังกล่าว และดูเหมือนว่า ดาวซัลโวสูงสุดลีกเมืองผู้ดี จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า

ยอดผู้จัดการทีมชาวสก็อตต์ กล่าว "สิ่งแรกเราพิจารณาที่ความสามารถของผู้เล่น มันเป็นเงินจำนวนมหาศาลสำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาปีเดียว แต่เกี่ยวกับเรื่องนี้ มันพิสูจน์แล้วกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในปีก่อน เมื่อเขาจ่ายเงิน 24 ล้านปอนด์ แลกกับ ซาเมียร์ นาสรี คุณก็ต้องการเขา หรือไม่ต้องการ"

"คุณต้องจ่ายเงินเพื่อแลกกับสิ่งที่สโมสรต้องการ แม้นักเตะคนนั้นจะเหลือสัญญา 1 , 2 หรือ 3 ปีกับต้นสังกัดของเขา ผู้เล่นคนใดก็ตามที่มาอยู่กับครั้งแรก คุณไม่มีวันรู้ ใครจะคิดว่า เวย์น รูนีย์ จะประเดิมสนามด้วยการทำแฮตทริก มันเป็นเหมือนเรื่องโกหก แต่สิ่งที่เราทำ เรารู้ว่า เรากำลังเซ็นสัญญากับนักเตะคุณภาพคนหนึ่ง" โค้ชวัย 71 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น