xs
xsm
sm
md
lg

“เชสนีย์” ขอโทษเหตุพ่อตำหนิ “เวนเกอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอยซียจ เซสนีย์ ยังอยากอยู่กับ ปืนใหญ่
วอยซียจ เซสนี่ย์ นายประตูทีมชาติโปแลนด์ อาร์เซนอล ออกมาขอโทษกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของตัวเอง หลังเกิดเหตุการณ์ที่คุณพ่อของเจ้าตัวไปตำหนิใส่กุนซือชาวเมืองน้ำหอมว่า ปฏิบัติกับลูกชายของเขาไม่ดี ที่ถูกดร็อปออกจาก 11 ตัวจริงในช่วงหลัง

ผู้รักษาประตูวัย 22 ปี ชาวโปลถูก เวนเกอร์ ดร็อปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในช่วงหลัง ตั้งแต่เกมบุกเยือน บาเยิร์น มิวนิก ในศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก เลกที่ 2 ก่อนจะตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายไป โดยให้เหตุผลว่า เซสนี่ย์ ไม่พร้อมลงสนามเนื่องจากปัญหาสภาพจิตใจ ซึ่งเป็นเหตุให้พ่อของเขาออกมาตำหนิผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” ว่าปฏิบัติกับลูกชายตนเองแบบไม่เหมาะสม

อย่างไรก็ดี เรื่องนี้เดือดร้อนไปถึง นายประตูทีมชาติโปแลนด์ ต้องออกมาขอโทษกับสโมสรรวมทั้งตัว อาร์แซน เวนเกอร์ ด้วยกับเหตุการณ์ที่พ่อของตัวเองให้สัมภาษณ์ โดย กล่าวว่า “ผมต้องขอโทษสำหรับคำพูดของพ่อที่ถูกเผยแพร่ออกไปด้วย มันเป็นความเห็นของพ่อ และผมก็เคารพความคิดของเขา แต่ผมยอมรับไม่ได้มากนักเพราะตัวเองก็๋เคารพทีมนี้เช่นกัน”

“ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ อาร์เซนนอล และอยากอยู่กับทีมนี้ต่อไป ผมอยู่กับสโมสรมา 7 ปี และเคารพ อาร์แซน เวนเกอร์ สตาฟฟ์โค้ช และเพื่อนๆ ทุนคน ทั้งยังรู้สึกได้ว่าผู้จัดการทีมยังต้องการผมอยู่ ”เซสนี่ย์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น