xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ซูฮกสปิริตแข้งปืนสอยหงส์ขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ชมลูกทีมเป็นพิเศษ
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล ชื่นชมหัวใจสู้ของนักเตะทุกคน หลังร่วมแรงร่วมใจกันงัดฟอร์มปราบ สวอนซี ซิตี 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา แม้เพิ่งผ่านงานหนักในถ้วยยุโรปมาก็ตาม

หลังเสร็จสิ้นภารกิจบุกชนะ บาเยิร์น มิวนิก 2-0 ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ลูกทีมของ เวนเกอร์ บินกลับมาเล่นเกมลีกกับ “หงส์ขาว” ถึงถิ่นลิเบอร์ตี สเตเดียม ก่อนได้ นาโช มอนเรอัล และ แชร์วินโญ ช่วยกันยิงคนละเม็ด พา “ปืนโต” คว้าชัยในที่สุด

หลังเกม นายใหญ่เลือดเฟรนช์ เผยพอใจกับผลงาน และจิตใจของลูกทีมไม่น้อย โดยกล่าวว่า “เรารู้ดีว่ามันต้องเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยาก แต่เราก็อยากเก็บชัยชนะเพื่อรักษาผลงาน เมื่อผู้เล่นชองเราทำประตูได้ในกรอบเขตโทษ นั่นแสดงให้เห็นว่าเรามีสปิริตที่ยอดเยี่ยม และพร้อมที่จะสู่ต่อไป”

“ผมภูมิใจกับนักเตะทุกคนเพราะพวกเขาเพิ่งผ่านเกมกับ บาเยิร์น มิวนิก มาก่อนหน้านี้ แถมต้องบินกลับมาเพื่อเล่นเกมเยือนเพื่อคว้าชัย มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่การคว้าชัยเหนือ บาเยิร์น วันนั้น แน่นอนว่าช่วยเรียกความมั่นใจได้มาก หากเรามีความกังวล ก็ควรนึกถึงเกมนั้นแล้วมันจะช่วยคุณได้” นายใหญ่เลือดเฟรนช์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น