xs
xsm
sm
md
lg

“มิชู” มั่นใจ “หงส์ขาว” ไม่ตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มิชู ดาวยิงฟอร์มแรงของ สวอนซี ซิตี แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนเองจะอยู่รอดปลอดภัยในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้แน่นอน หลังเพิ่งกลับมาเหมา 2 ประตู ในเกมที่ถล่ม ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันไม่เสียใจที่ยังไม่ถูกเรียกติดทีมชาติสเปน

ดาวยิงจากแดนกระทิงดุกลับมายิงประตูได้อีกครั้ง โดยเป็นการซัลโวใส่ “คิวพีอาร์” ทีมในโซนท้ายตาราง 4-1 ในสนามลิเบอร์ตี สเตเดียม เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา และช่วยให้ “หงส์ขาว” โกยแต้มเพิ่มเป็น 37 แต้ม อยู่เหนือโซนตกชั้นถึง 14 คะแนน ทั้งแสดงความมั่นใจว่าทีมตนเองจะไม่ตกชั้นในฤดูกาลนี้แน่นอน และเชื่อว่า จะสามารถคว้าแชมป์ แคปิตอล วัน คัพ ที่จะพบกับ แบรนด์ฟอร์ด ซิตี ในช่วงปลายเดือนนี้ได้ด้วย

“มันเป็นชัยชนะที่น่าเหลือเชื่อมาก และนั่นมันหมายถึงการที่พวกเราจะอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป เราสามารถเตรียมตัวพบกับ ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์หน้าด้วยบรรยากาศทีมีรอยยิ้ม” สตาร์วัย 26 ปี กล่าว

นอกจากนี้ หัวหอกที่ถล่มไปแล้ว 15 ประตูในฤดูกาลนี้ ยอมรับว่า ตนเองไม่ได้รู้สึกเสียดายที่ยังไม่ถูก บิเซนเต เดล บอสเก นายใหญ่ทีมชาติสเปนเรียกไปติดทีมชุดอุ่นเครื่องกับทีมชาติอุรุกวัย เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า “การติดทีมชาติเป็นอะไรที่ยังห่างไกล และยากมากๆ ผมบอกอย่างนี้เสมอ พวกเขาคือทีมที่สุดยอดของโลกและเต็มไปด้วยนักเตะระดับเทพของโลก”
กำลังโหลดความคิดเห็น