xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เท 8 ล้านป.จีบแนวรับ “หงส์ขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ วิลเลียมส์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ทีมแห่งพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมอ้อนบอร์ดบริหารของบเสริมทัพ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว แอชลีย์ วิลเลียมส์ แนวรับตัวแกร่งของ สวอนซี ซิตี มาร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง

นายใหญ่ “หงส์แดง” เล็งเสริมแนวรับเพิ่มอีกรายช่วงตลาดซื้อขายรอบสอง โดยก่อนหน้านี้หมายมั่นปั้นมือดึง โมบิโด ดิยากิเต ของ ลาซิโอ กับ เฟเดริโก ฟาซิโอ ของ เซบีญา ทว่าด้วยความที่การเจรจาดูไม่ค่อยคืบหน้า และส่อแววไม่ได้ตัวก่อนตลาดปิด ทำให้เจ้าตัวต้องเบนเป้าไปที่ วิลเลียมส์ แทน

สาเหตุหลักที่ต้องการแข้ง 28 ปี เป็นเพราะผลงานที่การันตีความเหนียวหนึบในเกมรับได้เป็นอย่างดี สมัยที่ ร็อดเจอร์ส ทำงานกับ “หงส์ขาว” เมื่อปีก่อน อย่างไรก็ตาม ไมเคิล เลาดรู๊ป กุนซือคนปัจจุบัน ยืนยันชัดเจนไม่ต้องการขาย วิลเลียมส์ ออกไป ดังนั้นอาจต้องมีการทุ่มเงินกันพอหอมปากหอมคอ

ทั้งนี้ วิลเลียมส์ ยังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2015 และคาดว่า “หงส์แดง” อาจต้องใช้เงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เป็นค่าสินสอด ซึ่งหากดีลนี้สำเร็จ ยอดทีมจากแถบเมอร์ซีย์ ไซด์ จะปล่อย เซบาสเตียน โคอาเตส แนวรับชาวอาร์เจนไตน์ ให้ สวอนซี ยืมตัวไปใช้งานอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น