xs
xsm
sm
md
lg

ขู่ฆ่า “บอลบอย”!! “บาร์ตัน” ชี้โดนเตะเบาเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด จังหวะเล่นงานบอลบอย
ชาร์ลี มอร์แกน บอลบอยจอมแสบ “หงส์ขาว” สวอนซี เจอขู่ฆ่าสารพัดในเครือข่ายสังคมออนไลน์ หลังถ่วงเวลาไม่นำบอลให้ เชลซี เล่นเร็วในเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือกนัดที่สอง เป็นเหตุให้โดน เอเดน ฮาซาร์ด เตะใส่ จนเป็นเหตุให้สตาร์ทีมเยือนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป

สวอนซี ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลลีกคัพ ประจำฤดูกาล 2012/13 ไปพบ “ไก่แจ้” แบรดฟอร์ด ซิตี ทีมจากลีกทู หลังเปิดบ้านยันเสมอ เชลซี เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก 0-0 สกอร์รวม 2 นัด “หงส์ขาว” จิกชัยไป 2-0 อย่างไรก็ดี ช่วง 10 นาทีสุดท้ายที่ลิเบอร์ตี สเตเดียม มีความวุ่นวายเกิดขึ้น เมื่อ เอเดน ฮาซาร์ด เจตนาเตะเข้าที่สีข้าง ชาร์ลี มอร์แกน เนื่องจากไม่พอใจที่เด็กเก็บบอลวัย 17 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ มาร์ติน มอร์แกน ผู้อำนวยการสโมสรสวอนซี พยายามถ่วงเวลา ทำให้ตัวรุกทีมชาติเบลเยียม เจอใบแดงไล่ออกจากสนามไป

ถึงวันนี้กระแส “บอลบอย” จอมแสบยังถูกนำไปพูดถึงในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ซึ่ง เอลลี มอยลี เพื่อนสนิทของ ชาร์ลี ค่อนข้างกังวลแทนเหตุจากลูก ผอ.สวอนซี โดนขู่สารพัด “เขาโดนขู่เอาชีวิต มันเป็นเรื่องที่แย่สิ้นดี” นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่า เจสซิกา แลมบ์ แฟนสาววัย 17 ปีของ ชาร์ลี ก็โดนหางเลขเจอข่มขู่ในโลกอินเทอร์เน็ตเช่นกัน ทำให้ตำรวจเตรียมดำเนินการสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อไป

ในส่วนของบรรดานักเตะแสดงความคิดเห็นกันด้วย โดย แพท เนวิน อดีตตำนานเชลซี วัย 49 ปี ยอมรับถ้าเป็นเขาคงมีปฏิกิริยาเช่นเดียวกับ ฮาซาร์ด ขณะที่ แดนนี มิลล์ส อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 35 ปี โพสต์ข้อความว่า “ผมคงทำแบบนั้นเหมือนกัน” ด้าน โจอี บาร์ตัน แบดบอยแห่งวงการซึ่งปัจจุบันโยกจาก ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ไปเล่นให้ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ในรูปแบบการยืมตัว ทวีตข้อความว่า “ความผิดของ ฮาซาร์ด คือ เขาเตะเจ้าเด็กคนนั้นไม่หนักพอ” สำหรับ ไมเคิล โอเวน หอกตัวเก๋า สโต๊ก ซิตี ทิ้งท้ายว่า “ทั้งเด็กเก็บบอลและฮาซาร์ด ล้วนผิดด้วยกันทั้งคู่”


แฟนโพสต์รูป บอลบอย ควรเจอแบบนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น