xs
xsm
sm
md
lg

คิวพีอาร์ทุ่มล่าหอกโอแอมช่วยหนีตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรมี เป็นที่หมายปองของคิวพีอาร์
ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ทีมอันดับสุดท้ายของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ล่าตัว โลอิก เรมี กองหน้าสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาช่วยหนีตกชั้น

หลังจากปลด มาร์ค ฮิวจ์ส ออกจากตำแหน่งพร้อมกับประกาศแต่งตั้ง แฮร์รี เรดแน็ปป์ เข้ามาคุมบังเหียนในถิ่นลอฟตัส โรด ดูเหมือนกุนซือ 65 ปี ต้องการงบประมาณเสริมทัพจาก โทนี เฟอร์นานเดส ประธานสโมสร “ทหารเสือราชินี” ซึ่งเป้าหมายอยู่ที่แนวรุกเป็นหลัก

ก่อนหน้านี้ เรดแน็ปป์ มีข่าวอยากได้ตัว โจ โคล อดีตศิษย์รักที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันเป็นแค่สำรอง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาสู่ลอนดอน เช่นเดียวกับที่เอ่ยปากประสงค์คว้า ดาร์เรน เบนท์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษของทาง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา มาเสริมคม

ล่าสุด “เดอะซัน” สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า “คิวพีอาร์” จ้องไปที่ โลอิก เรมี และพร้อมปาดหน้า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ชิงตัวมาให้ได้ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 25 ปี ที่เคยเป็นกระแสมาแล้วกับทั้ง เชลซี, ลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังทำผลงานในซีซัน 2012/13 ไม่เด่นนักกับต้นสังกัด แต่ก็เบิกประตูแรกปลดล็อกให้ตัวเองสำเร็จ ในเกมที่ มาร์กเซย์ ปราชัยคาถิ่นยับเยินให้ โอลิมปิก ลียง 1-4 แมตช์ตกค้างลีกเอิง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น