xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์ อเล็กซ์” ปิ๊งลีลาจี๊ด “ทารับท์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทารับท์ จะได้สวมเสื้อ ผี?
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นข่าวประทับใจลีลาจี๊ดของ อเดล ทารับท์ กองกลาง ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส โดยอาจจะดึงมาเสริมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

แม้ว่า ควีนสปาร์ก จะบุกพ่าย แมนฯยู 1-3 เกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ “ผีแดง” ปลื้มลีลาการเล่นของ ทารับท์ กองกลางทีมชาติโมร็อกโก วัย 23 ปี เช่นเดียวกับสตาฟฟ์โค้ชภายในทีมก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน ทำให้อาจจะดึงมาเป็นตัวแทนของ หลุยส์ นานี และ แอชลีย์ ยัง 2 ตัวริมเส้นที่ฤดูกาลนี้ยังเค้นฟอร์มเก่งไม่เจอ

มีความเป็นไปได้สูงที่ คิวพีอาร์ จะปล่อย ทารับท์ เนื่องจากสมัย แฮร์รี เรดแน็ปป์ คุมทัพ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ไม่เคยให้โอกาสแข้งวัย 23 ปีออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ ลีก แม้แต่นัดเดียว จากนั้นจึงปล่อยให้ไปยืมตัวที่ ลอฟตัส โรด และขายขาดด้วยค่าตัว 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท) เมื่อฤดูกาล 2010-11

เรดแน็ปป์ นายใหญ่คนใหม่ของ คิวพีอาร์ ที่เข้ามารับงานต่อจาก มาร์ค ฮิวจ์ส ภายใต้ภารกิจหนีตกชั้นจะมีเงินเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ ดังนั้นการขาย ทารับท์ ก็เพื่อเปิดพื้นที่ให้กับแข้งใหม่ที่จะตบเท้าเข้ามาช่วย โดยตอนนี้อมบ๊วยมีแค่ 4 แต้มจาก 13 นัดและยังไม่ชนะใครเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น