xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์ริก” ปลุกแข้งผีถล่ม “คิวพีอาร์” ยึดจ่าฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ริก หวังอัดทีมบ๊วย
ไมเคิล คาร์ริก กองกลางตัวเก๋าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งด้วยการพิชิต ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 24 พ.ย.นี้ หลังพ่ายมา 2 เกมรวด

พลพรรคแข้ง “เรด เดวิลส์” เตรียมเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ “ทหารเสือราชินี” ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ซึ่งยังไม่พบกับชัยชนะเลยในพรีเมียร์ชิป ทำให้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “คิวพีอาร์” ถูกปลดพ้นจากตำแหน่งเร็วๆ นี้

อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งอยู่ในภาวะเก้าอี้ร้อน ต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อทำงานในถิ่น ลอฟตัส โรด ต่อไป ทว่าการเผชิญหน้ากับ แชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัย ซึ่งต้องการ 3 แต้มเพื่อทวงตำแหน่งจ่าฝูงศึกลูกหนังแดนผู้ดีคืนจากคู่ปรับร่วมเมือง จึงดูเหมือนว่าวันเสาร์นี้ อาจเป็นจุดจบของ “สปาร์กี” กับ “คิวพีอาร์”

“ปิศาจแดง” เพิ่งพบกับความปราชัย 2 เกมหลังสุดต่อ นอริช ซิตี ในพรีเมียร์ ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว และ กาลาตาซาราย ในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทว่า อดีตนักเตะเวสต์แฮม และท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กล่าวว่า “มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะกลับมาจากความผิดหวัง พวกเรายังเป็นปกติ หลังแพ้มา 2 เกมรวด เราจะเก็บชัยชนะในวันเสาร์นี้ให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น