xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ปลื้มเด็กซิวชัยทิ้ง “เรือ” 7 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยินดีกับชัยชนะ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชมลูกทีมที่เอาตัวรอดจากสถานการณ์ตกเป็นรองตั้งแต่ช่วง 3 นาทีแรก พลิกกลับมาชนะ เซาแธมป์ตัน 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา เก็บ 3 แต้มสำคัญทิ้งระยะห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่หรับสำคัญออกไปเป็น 7 แต้ม

เจย์ โรดริเกซ หัวหอกของทีม “นักบุญแดนใต้” ช็อกแฟน “ผีแดง” ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่หัววันหลังพังประตูให้ เซาแธมป์ตัน ขึ้นนำตั้งแต่ 3 นาทีแรกของเกม จากจังหวะส่งบอลคืนหลังพลาดของ ไมเคิล คาร์ริก แต่ยังดี ยูไนเต็ด ได้ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษสวมบทฮีโร่เหมา 2 ลูกพาทีมกลับมากุมความได้เปรียบอีกครั้งก่อนจบครึ่งแรก และประคองตัวคว้าชัยด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์

หลังจบเกม “เฟอร์กี” ให้สัมภาษณ์ถึง 3 คะแนนที่ได้มาแบบไม่ง่ายในแมตช์นี้ พร้อมเอ่ยปากชมคู่แข่งที่เล่นด้วยฟอร์มสุดหรูในช่วงครึ่งหลังกับ “สกายสปอร์ต” ว่า “ชัยชนะคือสิ่งเดียวที่เราต้องการจากเกมนี้ ครึ่งหลัง เซาท์แธมป์ตัน เล่นได้เยี่ยมที่สุดในบรรดาทีมที่เคยมาเล่นที่นี่ พวกเขาเล่นกันดีเอามากๆ”

“ส่วนพวกเราเล่นกันได้ดีช่วงครึ่งชั่วโมงแรกเหมือนกัน และมีโอกาสทำ 5 ประตูด้วยกัน เราซัดไปชนเสา 2 ครั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี ก็พลาดโอกาสไป ร่วมถึง แดนนี เวลเบ็ค ก็พลาดอีกเล่นกัน มันดูน่าตื่นเต้นมากๆ แต่ในครึ่งหลังมันเมื่อเราอยู่ในสนามมันเป็นเกมที่ยาก ยากมากๆ เรายินดีที่รอดตัว และเป็นผู้ชนะในเกมนี้ได้” เฟอร์กูสัน กล่าวเสริม
กำลังโหลดความคิดเห็น