xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” เล็งสอย “หัวฟู” เข้าแคมป์ผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลไลนี อาจได้ไปร่วมงานกับนายเก่า
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมกระชากตัวลูกน้องเก่าอย่าง มารูอาน เฟลไลนี มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์จาก เอฟเวอร์ตัน มาช่วยเสริมแดนกลางของทีมในซีซันหน้า ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า อาจจะไม่สนใจดึก เลห์ตัน เบนส์ มายืนในแบ็กซ้าย

ผู้จัดการทีมชาติสกอตต์ผู้สืบทายาทของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมกางแผนเสริมทัพรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเล็งไปที่คนใกล้ตัวอย่าง มารูอาน เฟลไลนี ห้องเครื่องหัวฟูทีมชาติเบลเยียม อดีตลูกน้องเก่าที่ เอฟเวอร์ตัน เพื่อเข้ามาทดแทนการจากไปของ พอล สโคลส์ และช่วย ไมเคิล คาร์ริก ปั้นเกมตรงกลาง

โดย “เดอะมิเรอร์” สื่อท้องถิ่นรายงานว่า มอยส์ เตรียมเบิกงบประมาณจากคลังราวๆ 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว เฟลไลนี มาให้ได้ ซึ่งคาดว่า ทาง “ทอฟฟี” ต้นสังกัดเก่าน่าจะยอมปล่อยตัวที่ราคานี้ ส่วนความคืบหน้าของ เลห์ตัน เบนส์ ที่ตกเป็นข่าวกับ “ผีแดง” มาโดยตลอดน่าจะไม่อยู่ในความสนใจของกุนซือเลือดวิสกีแล้ว

สำหรับ กองกลางวัย 25 ปี ลงรับใช้ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลที่ผ่านมา ไปทั้งสิ้น 36 เกมในลีก และทำได้ถึง 12 ประตู โดยกำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี คู่ปรับร่วมศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น