xs
xsm
sm
md
lg

แมวดำพ่ายโบลตัน 0-2 ร่วงเอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซันเดอร์แลนด์ ร่วงเอฟเอ คาบ้าน
พลพรรค “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก จอดป้ายศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ แค่รอบสามเท่านั้น หลังเปิดบ้านแพ้ โบลตัน จากแชมเปียนชิป ไป 0-2 ในเกมนัดรีเพลย์กลางสัปดาห์ เมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เฉือน เวสต์บรอมวิช 1-0 เข้ารอบสี่

เกมนัดรีเพลย์คู่แรกที่สเตเดียม ออฟ ไลท์ เป็นการเจอกันของ ซันเดอร์แลนด์ จากพรีเมียร์ลีก กับ โบลตัน ที่หล่นไปเล่นเดอะ แชมเปียนชิป ซึ่งในนัดแรกนั้นทั้งคู่เสมอกันมาก่อน 2-2 จนต้องมาตัดสินกันในเกมนัดนี้ ในบ้านของ “แมวดำ”

ปรากฏว่า ครึ่งแรก นาที 17 ซันเดอร์แลนด์ มีลุ้นก่อนจากฟรีคิกของ อดัม จอห์นสัน ที่เปิดให้ เคร็ก การ์ดเนอร์ วิ่งมาซัดแต่บอลข้ามคาน จากนั้นเจ้าบ้านอาศัยเกมบุกที่เหนือกว่าโจมตีแนวรับทีมเยือน นาที 32 เคร็ก การ์ดเนอร์ ปั่นฟรีคิกระยะน่าลุ้นแต่ไม่ผ่านมือ แอนดี โลเนอร์แกน นายด่านทีมเยือน จบครึ่งแรก เสมอกัน 0-0

แต่ครึ่งหลังเหมือนหนังคนละม้วน เมื่อนาที 64 โบลตัน มาได้จุดโทษหลัง ดาร์แรน แพรทลีย์ โดย แจ๊ค โคลแบ็ค สกัดในเขตโทษ และเป็น มาร์วิน ดอร์เซล ที่ยิงให้ โบลตัน นำ 1-0 และนาที 73 มาร์วิน ซอร์เดล เจ้าเก่า ก็มาเบิ้ลประตูชัยให้ โบลตัน ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 ผ่านเข้ารอบสี่แบบเหลือเชื่อ ส่วน “แมวดำ” จอดป้ายแค่รอบนี้

ส่วนผลอีกคู่นัดรีเพลย์ที่น่าสนใจ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส บุกไปเชือด เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-0 จากประตูชัยของ เจย์ โบธรอยด์ นาที 75 ส่งให้ “ทหารเสือราชินี” ตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบสี่ได้ต่อไป ส่วน เวสต์บรอมวิช ต้องกลับมามุ่งสมาธิทำผลงานในลีกอย่างเดียว

ผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์
เบอร์มิงแฮม ซิตี 1-2 ลีดส์ ยูไนเต็ด
บอร์นมัธ 0-1 วีแกน
เบรนท์ฟอร์ด 2-1 เซาท์เอนด์
เลย์ตัน โอเรียนท์ 1-2 ฮัลล์ ซิตี
มิลตัน คีนส์ ดอนส์ 2-0 เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์
สโต๊ก ซิตี 4-1 คริสตัล พาเลซ
ซันเดอร์แลนด์ 0-2 โบลตัน
แบล็กพูล 1-2 ฟูแลม
เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 0-1 ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส
คิวพีอาร์ ทำเซอร์ไพรซ์
กำลังโหลดความคิดเห็น