xs
xsm
sm
md
lg

“อินซ์” ไม่สน “หงส์” ขออยู่แบล็กพูลต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม อินซ์ ปัดเรื่องย้ายทีม
ทอม อินซ์ ปีกดาวรุ่งของ แบล็กพูล ทีมแห่งศึกแชมเปียนชิป อังกฤษ ออกมายืนยันจากปากตัวเอง ไม่ต้องการพูดถึงการย้ายทีมไปร่วมทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แม้จะตกเป็นข่าวอย่างหนาหูในช่วงที่ผ่านมา พร้อมขอปักหลักค้าแข้งกับ “เดอะ ซีไซเดอร์ส” ต่อไป

ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปี ซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆ ของ พอล อินซ์ อดีตกองกลางระดับตำนานของทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ทีมจากจากแทบเมอร์ซีย์ไซด์ มาตลอดช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบที่สองในเดือนมกราคมนี้ โดย “หงส์แดง” หวังคว้าเด็กปั้นของตัวเองร่วมงานอีกครั้งด้วยราคา 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ให้ได้ในปีใหม่นี้

โดย แข้งพรสวรรค์สูงจาก “เดอะ ซีไซเดอร์ส” ที่ย้ายออกจากแอนฟิลด์ เมื่อ 18 เดือนก่อน ออกมาเผยว่า เขายังเป็นนักเตะของ แบล็กพูล ขอทำเต็มที่กับสโมสรต้นสังกัด และยังขอฝากอนาคตไว้กับทีมนี้ต่อไป โดยยังไม่ต้องการพูดถึงการย้ายทีมใดๆ ทั้งสิ้น

“อนาคตของผมยังอยู่ที่นี่ ผมเป็นนักเตะของ แบล็กพูล และมีสัญญาอยู่กับทีมนี้ผมจะต้องมุ่งมั่น 100 เปอร์เซนต์กับทีมของผม ผมไม่อยากจะทำอะไรเพื่อตัวผมเองหรือเพื่อแฟนๆ แต่ผมทำเพื่อเพื่อนร่วมทีม ทีมของเรามีสปิริตที่เยี่ยมมากๆ” อินซ์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น