xs
xsm
sm
md
lg

“อินซ์” เตือนลูกคิดให้หนักกลับถิ่นหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โธมัส อินซ์
พอล อินซ์ อดีตกองกลางตัวรับที่เคยเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ระหว่างปี 1997-99 เตือน โธมัส อินซ์ ลูกชายปีกของ แบล็กพูล อย่าย้ายกลับไป “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถ้าหากไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากพอก็จะเป็นการหยุดพัฒนาการของฝีเท้าที่กำลังไปได้สวย จากการเผยผ่านสำนักข่าว “สกาย สปอร์ตส์”

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล จะคว้า โธมัส อินซ์ คืนถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) หลังขายให้ แบล็กพูล 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 และระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมศึก แชมเปียนชิป ฤดูกาลนี้ด้วยการถลุงไปแล้ว 13 ประตู

ร้อนถึง พอล อินซ์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ต้องออกมาเตือนลูกชายวัย 20 ปี เกี่ยวกับการออกจากถิ่น บลูมฟิลด์ โรด “นักข่าวรายงานกันบ่อยเหลือเกิน ว่า โธมัส กำลังจะไป ลิเวอร์พูล ซึ่งก็ไม่ใช่ครั้งเดียวด้วยที่เขาบอกว่าอยากย้ายจาก แบล็กพูล ผมรู้สึกว่าลูกชายพร้อมที่จะลุย พรีเมียร์ ลีก แต่ไม่ได้หมายความว่า จะไปช่วงตลาดเปิดนี้หรือตอนปิดฤดูกาล ใครจะะไปรู้”

“แต่การไป พรีเมียร์ ลีก และไม่ได้ลงเล่นจะเป็นการหยุดพัฒนาตัวเอง ถ้าหากคุณบอกว่า ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ บาร์เซโลนา สนใจ แต่การไม่ได้ลงสนามก็น่าจะอยู่กับ แบล็กพูล เพื่อมีสมาธิกับการได้ฝึกปรือฝีเท้าในแต่ละสัปดาห์มากกว่า” อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 45 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น