xs
xsm
sm
md
lg

รุ่นพี่แนะ “อินซ์” ชะลอซบ “หงส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม อินซ์
เควิน ฟิลลิปส์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ แนะ ทอม อินซ์ แนวรุกร่วมค่ายให้ค้าแข้งถิ่น บลูมฟิลด์ โรด ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ไม่ใช่ย้ายช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้แล้วไปอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง จากการเปิดเผยผ่านสถานีวิทยุ “สกาย สปอร์ตส์ นิวส์”

มีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่องว่า อินซ์ กำลังจะย้ายกลับไป ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) หลังจาก แบล็กพูล ซื้อมา 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 เนื่องจากลูกชายของ พอล อินซ์ อดีตกองกลาง “หงส์แดง” เล่นได้อย่างโดดเด่นยิงไปแล้ว 13 ประตูในเวที แชมเปียนชิป ปีนี้

อย่างไรก็ตาม ฟิลลิปส์ กองหน้า แบล็กพูล อยากให้ อินซ์ ปีกวัย 20 ปี ดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปี อยู่กับทีมไปจนจบฤดูกาล เพราะว่าตอนนี้รั้งอันดับ 5 มีลุ้นที่จะเลื่อนชั้น “ถือเป็นคำถามที่น่าหนักใจสำหรับผม ถ้าเป็น ทอม ส่วนตัวอยากให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไปจนจบฤดูกาลเพื่อฝึกปรือ, ยิงประตู และยกระดับผลงาน แต่เหมือนว่าตอนนี้กำลังจะย้ายไป พรีเมียร์ ลีก และอยู่ที่ม้านั่งสำรองไปจนถึงซัมเมอร์”

“เป็นการตัดสินใจที่ลำบาก เพราะว่าสโมสรที่อยากได้นั้นเป็นระดับยักษ์ใหญ่ที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยได้ 2, 3 หรือ 4 เท่า แต่ประเด็นคือ คุณจะนั่งดูมากกว่า ถือเป็นสิ่งที่จะต้องชั่งใจให้ดี ส่วนตัวผมอยากให้ ทอม อยู่ที่นี่ เมื่อถึงเวลาที่พร้อมรวมถึงไม่แน่เราอาจได้เลื่อนชั้น แต่ถ้าไม่ก็ค่อยย้าย” หอกวัย 39 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น