xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" หวังแชมป์ที่อินเดีย เบิกทางสู่ "มาสเตอร์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรช้าง ธงชัย ใจดี
ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของไทย หวังทำผลงานให้ดีที่สุดในศึกกอล์ฟลูกผสม เอเชียน ทัวร์ และ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อวันธา มาสเตอร์ส" ที่ประเทศอินเดียช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อทำอันดับโลกเข้าไปติดท็อป 50 และ คว้าตั๋วไปแข่งศึกเมเจอร์รายการ "เดอะ มาสเตอร์ส" ช่วงกลางเดือนเมษายน

เจ้าของโปรมือ 1 ของเอเชียนทัวร์ 3 สมัย หวังรักษาฟอร์มเก่งกลับมาลงเล่นในรายการโคแซงก์ชันเอเชียน ทัวร์ และ ยูโรเปียน ทัวร์ "อวันธา มาสเตอร์ส" ณ สนาม เจย์ปี กรีนส์ กอล์ฟ คอร์ส ประเทศอินเดีย และทำผลงานให้ดีที่สุด โดยตำแหน่งแชมป์รายการนี้จะได้รับคะแนนสะสมเวิลด์แรงค์กิง 20 แต้ม เพื่อทำอันดับโลกเข้าไปติดท็อป 50 และคว้าสิทธิ์ไปร่วมแข่งศึกเมเจอร์แรกของปี 2013 "เดอะ มาสเตอร์ส ทัวร์นานเมนต์" ที่สนามออกัสตา ช่วงเดือนเมษายนนี้

"ผมไม่ค่อยได้มาแข่งที่นี่บ่อย นับตั้งแต่เป็นแชมป์ อินเดีย โอเพน ปี 2001 ผมเดินทางไปแข่งมาหลายประเทศทั่วโลกและกลับมาที่นี่เพื่อทำให้ดีที่สุด สัปดาห์นี้สำคัญมากผมต้องการเข้าไปอยู่ในท็อป 50 และไปแข่ง เดอะ มาสเตอร์ส ตอนนี้ผมไม่มีปัญหาเรื่องวงสวิงและถ้าหากผมพัตต์ได้ดีเชื่อว่าผมก็มีโอกาสเช่นกัน" "โปรช้าง" กล่าว

นอกจากนี้ ธงชัย ยังหวังว่าจะรักษาฟอร์มยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลก่อนที่สามารถคว้าแชมป์รายการ "ไอเอสพีเอส ฮานดะ เวลส์ โอเพน" ที่ประเทศเวลส์ สานต่อแชมป์รายการนี้ให้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น