xs
xsm
sm
md
lg

"ซีม" หวด -8 ยึดผู้นำสวิงโทรฟีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซีม ยึดผู้นำวันแรก
มาร์เซล ซีม โปรกอล์ฟชาวเยอรมัน ประเดิมผลงานวันแรกในศึกกอล์ฟ "โทรฟี ฮัสซาน เดอะ เซคันด์" ที่โมร็อคโค ได้อย่างยอดเยี่ยมหลังยึดตำแหน่งผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ดไปด้วยสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "โทรฟี ฮัสซาน เดอะ เซคันด์" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 60 ล้านบาท) ที่สนามกอล์ฟ ดู พาเลส รอยัล ระยะ 6,951 หลา พาร์ 72 ที่โมร็อคโค เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบแรก

ปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ มาร์เซล ซีม จากเยอรมนี แม้เปิดตัวเสียโบกีที่หลุม 2 แต่ก็มาแก้ตัวได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำ 2 อีเกิล กับ 5 เบอร์ดี จบวันมีสกอร์ตุน 8 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำเดี่ยวโดยทิ้ง อัลวาโร เวลาสโก อันดับ 2 จากสเปน 3 สโตรก

หลังเกม ซีม ที่กำลังลุ้นทำผลงานขยับขึ้นท็อป 50 ของแรงกิง เพื่อคว้าสิทธิ์ลงเล่นเมเจอร์แรกของปี เดอะ มาสเตอร์ส เดือนหน้า เผยว่า "ผมไม่รู้ว่าจะมีโอกาสไป เดอะ มาสเตอร์ส หรือไม่ แต่ตอนนี้รู้ดีว่ามีคู่แข่งอีกหลายคนที่หมายคว้าโอกาสนี้ ซึ่งผมเองก็หวังจะเป็นหนึ่งในนั้น"

ส่วนผลงานของโปรคนอื่นๆ พาโบล ลาร์ราซาบัล จากสเปน ทำได้เพียง อีเวน พาร์ อยู่อันดับ 21 ร่วม, ฟรานเชสโก โมลินารี จากอิตาลี ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 32 ร่วม และ โชเซ มาเรีย โอลาซาบัล ฟอร์มออกทะเลตีเสีย 7 โอเวอร์พาร์ ส่อแววไม่ผ่านตัดตัวไปเล่นรอบสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น