xs
xsm
sm
md
lg

"ฮีทเธอร์ วัตสัน" ตั้งเป้าจบปี 2013 ติดท็อป 20

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮีทเธอร์ วัตสัน
ฮีทเธอร์ วัตสัน นักเทนนิสสาวดาวรุ่งของอังกฤษ ตั้งเป้าไต่อันดับขึ้นมาจบให้ได้สูงกว่ามือ 20 ของโลกในการจัดอันดับดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ หลังจบปี 2013 หลังจากทำสถิติเป็นนักหวดสหราชอาณาจักรรายแรกที่คว้าแชมป์เทนนิสหญิงอาชีพได้ในรอบ 25 ปี

หวดสาววัย 20 ก้าวขึ้นมาติดอันดับท็อป 50 ของโลกหลังจบปี 2012 โดยอยู่ในอันดับมือ 49 ของโลก หลังจากทำผลงานคว้าแชมป์ "เจแปน โอเพน" เป็นสถิติหวดสาวสหราชอาณาจักรรายแรกในรอบ 25 ปีที่คว้าแชมป์ประเภทหญิงเดียวของดับเบิลยูทีเอ ทัวร์

เป้าหมายต่อไป วัตสัน ตั้งเป้าทำผลงานขึ้นมาอยู่ในอัยดับท็อป 20 ของโลกให้ได้หลังจบปี 2013 โดยให้สัมภาษณ์กับ "บีบีซี" สำนักข่าวดังของอังกฤษ ว่า "แชมป์ที่ผ่านมาช่วยให้ฉันมั่นใจขึ้นมากสร้างแรกกระตุ้นและทำให้ตัวเองเชื่อว่ามีดีพอกับการลงแข่งในปีหน้า ฉันได้วางเป้าหมายทั่วๆ ไปในการลงหวดปี 2013 และต้องการเข้าไปอยู่ในท็อป 20 ของโลกให้ได้"

"ปีนี้เป็นปีที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ความท้าทายและความน่าตื่นเต้นยังคงรอฉันอยู่มากมาย จากนี้ฉันต้องพยายามพัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเองให้ดีขึ้นอีก ช่วงปิดฤดูกาลฉันมีโอกาสนั่งปรึกษากับทีมงานและคุยถึงแผนที่จะลงแข่งในปีหน้าอย่างจริงจัง" หวดสาวมือ 49 ของโลก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น